เผยสาเหตุ เปิดสาเหตุ ด.ช.12 ปี โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต แต่คนอื่นกลับรอด เพราะมีสิ่งนี้อยู่ที่ตัว


  เผยสาเหตุเด็กชาย 12  ปี ถูกฟ้าผ่าเต็ม ๆ จนเสียชีวิต แต่เพื่อนคนอื่นที่เตะบอลด้วยไม่โดน ด้านพ่อแม่สุดเศร้า ทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายกลับบ้าน   

 จากกรณี เด็กชายกฤษณพล จันทร์ศรี อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ขณะวิ่งเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ที่สนามฟุตบอลหน้าที่ว่าการอำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนเพื่อนอีก 5 รายที่อยู่ใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บ ตามที่มีการรายงานไปแล้วนั้น  

พ่อแม่ ด.ช.12 ปี โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต
ภาพจาก One31


          วันที่ 31 มีนาคม 2564 One31 รายงานว่า ผู้ปกครองของเด็กชายกฤษณพล ผู้เสียชีวิตเดินทางมาไปทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายกลับบ้านที่สนามฟุตบอลที่เกิดเหตุ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งพ่อ กับแม่ต่างจุดธูปพร้อมเรียกให้ลูกชายเดินทางตามกลับบ้าน โดยเฉพาะพ่อยังอยู่ในอาการช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าลูกที่มาซ้อมฟุตบอลกับเพื่อน ๆ แล้วจะถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต เช่นเดียวกับแม่ที่พยายามเก็บเศษกางเกงที่หลงเหลืออยู่ที่พื้นกลับไปที่บ้าน


          ทั้งนี้ญาติของผู้ตาย ได้เปิดเผยสาเหตุที่ ด.ช.กฤษณพล ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตว่า จุดที่ถูกฟ้าผ่าคือบริเวณหัวเข็มขัดนักเรียนเนื่องจากขณะเกิดเหตุผู้ตายใส่กางเกงนักเรียน ไม่ได้เปลี่ยนเป็นกางเกงฟุตบอลเหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ จึงคาดว่าหัวเข็มขัดที่เป็นโลหะน่าจะเป็นสื่อล่อฟ้า จนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ตอนที่พบศพยังเห็นรอยไหม้ดำที่บริเวณหน้าท้องรอบเข็มขัด

พ่อแม่ ด.ช.12 ปี โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต
ภาพจาก One31


           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแพทย์ได้อนุญาตให้ผู้บาดเจ็บรายอื่น ๆ อีก 5 ราย กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้วเนื่องมีได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก มีเพียง ด.ช.กฤษณพล ที่ถูกฟ้าผ่าอย่างจังจนเสียชีวิต 


ญาติ ด.ช.12 ปี โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต
ภาพจาก One31



ด.ช.12 ปี โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต
ภาพจาก One31


ขอบคุณข้อมูลจาก One31

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า