เหตุเกิดที่สิเกาเพราะพิษรักแรงหึงเมื่อหนุ่มใหญ่จ่อยิงหัวเมียดับต่อหน้าลูกสาววัย 9 ขวบ ตำรวจปูพรมเร่งล่าตัว


 พิษรักแรงหึง! หนุ่มใหญ่จ่อยิงหัวเมียดับต่อหน้าลูกสาววัย 9 ขวบ ตำรวจปูพรมเร่งล่าตัว

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. เกิดเหตุฆาตกรรมในพื้นที่หมู่ 1 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง ภายในสวนปาล์มน้ำมันห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 10 กม. พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน บท 6537 ตรัง จอดอยู่ บนเบาะนั่งฝั่งคนขับพบร่างที่ไร้วิญญาณของ น.ส.อรอุมา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ชนิดลูกกรด ไม่ทราบขนาดกระสุนเจาะเข้าที่บริเวณต้นคิ้วด้านขวา จำนวน 1 แผล กระสุนฝังใน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อต่อมา นายสมชาย มิตรสาร อายุ 54 ปี ตอนนี้อยู่ระหว่างหลบหนี
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. เมื่อวาน(18 ก.ค.) ผู้ตายพร้อมด้วยลูกสาวอายุ 9 ปี ได้เดินทางมาเยี่ยมตามปกติจนกระทั่ง จนทั้งคู่เกิดมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ในประเด็นเรื่องหึงหวงจนทำให้ผู้ตายได้นำลูกสาวขึ้นมาบนรถ เพื่อจะกลับบ้าน แต่นายสมชายไม่ยอมได้สั่งห้าม ก่อนที่จะนำอาวุธปืนออกมาเพื่อที่จะยิงแต่จังหวะเดียวกันได้มีการยื้อแย่งอาวุธปืนกัน นายสมชายจึงใช้อาวุธปืนจ่อไปที่คิ้วด้านขวาของผู้ตายในขณะนั้นอยู่บนเบาะต่อหน้าลูกสาว จากนั้นนายสมชายได้พาลูกสาวไปฝากไว้กับญาติที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนหลบหนีไปจนมีผู้มาพบศพดังกล่าว
สำหรับคดีนี้ทางพล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.สิเกา ชุดสืบสวน ภ.จว. ตรัง พร้อมด้วยตำรวจท้องที่ นำกำลังปิดล้อมพื้นที่เป็นลักษณะหุบเขาเพื่อไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ ที่คาดว่าน่าจะเป็นที่หลบซ่อนตัวของผู้ต้องหา ขณะเดียวกันได้มีการสอบปากคำพยานและทำการรวบรวมหลักฐานรวมทั้งเร่งรัดสำนวนทางคดี ต่อไป.




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ศรีตรังเคเบิลทีวี"คนข่าวท้องถิ่น"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า