เศร้า... ครอบครัวไปเที่ยวทะเลฉลองวันเกิดลูก ขากลับถูกรถบรรทุกพุ่งชน 2 พ่อลูกเสียชีวิต


    ครอบครัวไปเที่ยวทะเลฉลองวันเกิดลูกชาย 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกพุ่งข้ามเลนมาชน ทำพ่อลูกเสียชีวิต ส่วนแม่และลูกสาวบาดเจ็บ ด้านเพื่อนโพสต์อาลัยเศร้าถึง 2 ชีวิตที่สูญเสียไป


รถชนพ่อลูก

           วันที่ 3 ตุลาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม เกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 344 บ้านบึง - ชลบุรี ช่วงยูเทิร์น กิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบรถบรรทุก 12 ล้อ ข้ามฝั่งถนนมาชนเข้ากับรถกระบะ 4 ประตู มิตซูบิชิ สีขาวทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ชายอายุ 44 ปี เป็นคนขับ และลูกชาย อายุ 7 บวบ ส่วนอีก 2 ราย ภรรยาและลูกสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

            นายสุรสิทธิ์ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขับมาตามทางจากทางชลบุรี จะเข้า อ.บ้านบึง เพื่อนัดส่งสินค้า พอถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกข้างหน้าเบรกและยูเทิร์น แต่ตนเบรกไม่ทัน จึงหักออกขวาเพื่อหลบ จังหวะนั้นมีรถกระบะของผู้เสียชีวิตวิ่งสวนขึ้นมาพอดี จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

            ญาติของผู้เสียชีวิต เผยว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดเด็กชายอายุ 7 ขวบที่เสียชีวิต ทางพ่อและแม่ของเด็กจึงพาลูกชายกับลูกสาวไปเที่ยว จ.ระยอง แต่ระหว่างกำลังเดินทางกลับบ้านได้ประสบอุบัติเหตุสลดดังกล่าว

            ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตพบภาพที่ชวนใจหายไม่น้อย เพราะเมื่อวันที่ 30 กันยายน ยังเพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดลูกชายวัย 7 ขวบ พร้อมภาพต่าง ๆ ของลูก แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจนทั้งคู่ต้องเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน


            ขณะที่ในเฟซบุ๊กของชายที่เสียชีวิต มีเพื่อนร่วมแสดงความอาลัยถึงทั้งพ่อและลูกชายเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนต่างใจหายที่อุบัติเหตุนี้ทำให้เกิดความสูญเสียถึง 2 ชีวิต แต่ข่าวดีคือแม่และลูกสาวที่บาดเจ็บ อาการดีขึ้นและเริ่มรู้สึกตัวแล้ว

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก

รถชนพ่อลูก


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า