รวบได้แล้วชายวัย 39 ปี ทำอนาจารเด็กสองพี่น้อง ก่อนพาหนีไปอยู่ที่ จ.ตรัง


 ตามรวบได้แล้วชายวัย 39 ปี ทำอนาจารเด็กชายสองพี่น้องวัย 9 ขวบ และนำตัวหนีไปอยู่ที่ จ.ตรัง พร้อมนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากกรณีที่ญาติได้ขอความช่วยเหลือเรื่องหลานชายวัย 9 ขวบ ถูกชายที่มาขอพักอาศัย พาตัวไปหลังครอบครัวจับได้ว่า อนาจารเด็ก 2 พี่น้อง และศาลได้อนุมัติหมายจับ นายชัยนาท หรือเล็ก ห่วงจริง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 3 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง ข้อหาโดยปราศจากเหตุผลอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลและเพื่อการอนาจาร และพบว่าได้ไปอยู่ในที่พื้นที่ หมู่ 8 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อม สภ.บางสวรรค์ ลงพื้นที่ติดตาม และสามารถควบคุมตัวได้ที่ตลาดแห่งหนึ่ง ขณะเดินซื้อของอยู่ในพื้นที่ ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมเด็กชาย นำตัวมา สภ.บางสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.จว. พ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์ สว.ใหญ่ สภ.บางสวรรค์ ร่วมสอบปากคำ และเชิญนักจิตวิทยามาร่วมซักถาม ประเมินน้องโอม ในเบื้องต้นด้วย


ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (9 ก.พ.) ที่ สภ.บางสวรรค์ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้แถลงข่าวในส่วนของเด็ชายทั้ง 2 พี่น้อง หลังจากเมื่อคืนนี้ได้มีการประเมินโดยนักจิตวิทยาแล้ว ได้มีการส่งตัวน้องไปบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในระหว่างการสอบสวนดำเนินคดี โดยมีแม่ของน้องไปด้วย ในส่วนของผู้ต้องหา พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นคนมีประวัติอาชญากรรมโชกโชนเคยก่อเหตุมาแล้ว 4 คดี ทั้งคดีเกี่ยวกับทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย พรากผู้เยาว์ แต่ยังไม่สำนึกมาก่อเหตุซ้ำอีก

ต่อมา ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักหลังที่เกิดเหตุ ตามคำให้การของผู้ต้องหา ในขณะที่ลงมือทำอนาจารกับเด็กโดยได้ใช้หุ่นยางจำลองเหตุการณ์ บรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั่วบริเวณเต็มไปด้วยญาติของเด็กและชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์แต่ไม่มีการชุลมุนหรือรุมประชาทัณฑ์เกิดขึ้นแต่อย่างใด

โดยหลังจากสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ทางด้าน พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือ กระทำอนาจารกับเด็ก และข่มขืนกระทำชำเราเด็ก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า