ผงะ เจอสายสิญจน์ปริศนาจุดพบโครงกระดูกเกย์หนุ่ม แม่เชื่อถูกสะกดวิญญาณ


 ญาตินิมนต์พระทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเกย์หนุ่มหายตัวปริศนา 2 เดือน ผงะ เจอสายสิญจน์จุดพบกระดูก เชื่อถูกสะกดวิญญาณ

จากกรณีที่ชาวบ้านไปหาเก็บของป่า แล้วพบโครงกระดูกมนุษย์บริเวณถ้ำหมาป่าด้านทิศตะวันออกเขาอังคาร ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ทั้งพบบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ เสื้อผ้า และทรัพย์สินต่างๆ ที่ระบุว่าเป็นของ นายณัฎฐกรณ์ หรือ ต่อ อายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข ที่หายตัวจากบ้านอย่างเป็นปริศนา ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.2564

กระทั่งวันที่ 12 ธ.ค.2564 ได้มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคาร เจอรถจักรยานยนต์ของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าเขาอังคาร ด้านทิศตะวันตกของบ้านเจริญสุขห่างจากหมู่บ้านราว 2 กิโลเมตร แต่กลับไม่พบนายต่อ กระทั่งผ่านไปนานกว่า 2 เดือน คือเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา จึงได้พบโครงกระดูกที่ญาติเชื่อว่าเป็นของนายต่อ

ล่าสุด วันนี้  (11 ก.พ.) นายชวนและนางประภาดา พ่อแม่ของนายณัฐฎกรณ์ หรือ ต่อ รวมถึงญาติพี่น้อง ก็ได้นิมนต์พระครูพนม ธรรมาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร และเจ้าคณะตำบลเจริญสุข ไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของนายณัฐฎกรณ์ บริเวณจุดที่พบโครงกระดูกกลับบ้านตามความเชื่อ

ยังพบด้ายสายสิญจน์ปริศนาตกอยู่บริเวณที่ทำพิธี ตามที่พระ จ.เพชรบูรณ์ เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ ว่าให้หาสายสิญจน์ให้เจอ เพราะต่อถูกทำพิธีสะกดวิญญาณเอาไว้ เมื่อเจอด้ายสายสิญจน์ดังกล่าวทำให้ญาติเชื่อว่านายต่อถูกฆาตกรรม แล้วคนมีทำก็สะกดวิญญาณเอาไว้ จึงได้ให้พระช่วยทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณของลูกชายด้วย ขณะเดียวกันก็ได้มอบด้านสายสิญจน์ที่เจอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ   เพื่อนำไปตรวจสอบด้วยว่าเป็นของใคร  

นางประภาดา แม่นายต่อ กล่าวภายหลังทำพิธีว่า ส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรมมากกว่า ที่จะเดินมาหลงป่าแล้วเสียชีวิตหรือฆ่าตัวตาย

ส่วนที่นายเต่า ชายคนสนิทของลูกชายที่อยู่กับลูกชายเป็นคนสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป ได้กล่าวสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไมได้เกี่ยวข้องกับการหายตัวหรือการเสียชีวิตของลูกชายตนเองนั้น ก็ไม่ได้อยากปรักปรำใคร แต่ถ้านายเต่าบริสุทธิ์ใจจริงก็อยากให้มาสาบานต่อหน้าพระที่วัดเขาอังคาร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุด EOD จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ก็ยังคงลงพื้นที่จุดที่พบโครงกระดูก เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมไปถึงกระเป๋าตังค์ โทรศัพท์มือถือ และโน๊ตบุ๊กของผู้ตายที่หายไป เพื่อจะได้เร่งคลี่คลายปมและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนายต่อ ว่าเสียชีวิตเองหรือถูกทำให้เสียชีวิต

ส่วนโครงกระดูกได้ถูกส่งไปตรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะรู้ผล อย่างไรก็ตาม หลังจากพบโครงกระดูก ตำรวจก็ยังไม่ได้เรียกสอบปากคำใคร ต้องรอผลตรวจสอบโครงกระดูกก่อน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สนุกดอมคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า