คู่รักคอกาแฟเลือกร้านประจำ “เวทนาคาเฟ่” ถ่ายภาพเวดดิ้งในงานแต่ง


  คู่บ่าวสาวคอกาแฟเลือกโลเคชั่นร้านเวทนาคาเฟ่ ซึ่งเป็นร้านสไตล์สโลบาร์ใช้รถตู้เก่าดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ ริมชายหาดชลาทัศน์ อ.เมืองสงขลา ถ่ายภาพเวดดิ้งใช้ในงานแต่ง เผยมาถ่ายที่นี้เพราะเป็นสไตล์ที่ชื่นชอบ และเป็นลูกค้าขาประจำมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ


วันนี้ (20 มี.ค.) ที่ร้านเวทนาคาเฟ่ กาแฟสดสะบ้าย้อย ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาดชลาทัศน์ ตรงข้ามสนามยิงปืนฐานทัพเรือสงขลา ถนนชลาทัศน์ อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านของ นายวิชัย ไชยทิศ ที่เปิดขายกาแฟสดโรบัสต้าของอำเภอสะบ้าย้อย ที่เป็นต้นกำเนิดกาแฟโรบัสต้าของประเทศไทย และเปิดขายเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์เท่านั้น ลูกค้าแน่นทุกสัปดาห์ และเป็นร้านกาแฟสไตล์สโลบาร์ใช้รถตู้เก่าๆ ดัดแปลงมาเป็นร้านกาแฟ จนกลายเป็นจุดที่คนรู้จักและชื่นชอบ

และวันนี้ได้มีไฮไลท์เป็นคู่รักซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำของร้านที่กินตั้งแต่เพิ่งเปิดร้าน ได้มาถ่ายภาพเวดดิ้งใช้ในงานแต่งงาน โดยเจ้าบ่าวคือ ส.ต.ท.อนุรักษ์ ชูทอง อายุ 27 ปี ตำรวจ สภ.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา และเจ้าสาว น.ส.ปณิชา ณมณี ซึ่งจะมีพิธีมงคลสมรส ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่บ้านโล๊ะหนุน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง


โดยได้เดินทางมาถ่ายภาพเวดดิ้งใช้ประกอบในงานแต่งงานของทั้งคู่ เลือกโลเคชั่นที่ร้านเวทนาคาเฟ่ ริมชายหาดชลาทัศน์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ เพราะตอนที่คบหาดูใจกันทั้งคู่เป็นลูกค้าขาประจำของร้านนี้ เดินทางมานั่งจิบกาแฟริมชายหาดชลาทัศน์แห่งนี้เกือบทุกสัปดาห์ จนเป็นลูกค้าประจำของที่นี่และมีความสนิทสนมกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี

ซึ่งขณะถ่ายภาพทั้งคู่ก็ออกอาการตื่นเต้นเขินอายบ้าง เพราะมีลูกค้าที่ร้านค่อนข้างมากแต่ก็ผ่านไปด้วยดี และได้ภาพเวดดิ้งที่แปลกแตกต่างจากที่อื่นเพราะเป็นรถตู้เก่าๆ ที่เปิดเป็นร้านกาแฟเวทนาคาเฟ่ ที่ไม่เหมือนใคร

ส.ต.ท.อนุรักษ์ ชูทอง บอกว่า ที่มาเลือกโลเคชั่นตรงร้านเวทนาคาเฟ่ถ่ายภาพแต่งงาน เพราะชอบร้านแนวนี้และมากินตั้งแต่เพิ่งเปิดร้านใหม่ๆ ซึ่งตนจะมาจากอำเภอเบตง จ.ยะลา ทุกสัปดาห์ จนเป็นลูกค้าประจำของร้านเวทนาคาเฟ่

ด้าน นายพงศกร ผสมธาตุ เจ้าของร้าน Forever Wedding Studio Hatyai ซึ่งเป็นช่างภาพในวันนี้ กล่าวว่า ที่เลือกโลเคชั่นตรงนี้เพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดสงขลา ที่มันเป็น Signature ของคนที่ทานกาแฟริมทะเลต้องมาที่นี่ และอีกอย่างหนึ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นคนชอบสไตล์วินเทจก็เลยมาตามที่เขาต้องการ









    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า