ตำรวจเมืองตรังล่าเก๋งประกบยิงหนุ่ม นศ. ผู้ช่วยอดีต ส.อบจ.คนดัง เจ็บ 2


 ล่าคนร้ายขับเก๋ง ประกบยิงหนุ่มนักศึกษา ผู้ช่วยผู้สมัครอดีต ส.อบจ.คนดังเมืองตรัง บาดเจ็บ 2 ราย ขณะออกจากโรงเหล้า

วันที่ 27 ก.ย. 65 ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงใส่วัยรุ่นบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนพัทลุง ฝั่งขาเข้าเมืองตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง บริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่ง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง กำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง สืบสวน ภ.จว.ตรัง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายชัชวาล อายุ 21 ปี และนายธนทัศน์ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าตามร่างกาย ทางทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยรีบนำตัว ส่งรักษา รพ.ตรัง เป็นการเร่งด่วน ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ110 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กต1199ตรัง จำนวน 1 คัน ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ และยังพบหัวกระสุนปืน ไม่ทราบชนิดและขนาดตกอยู่จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดยหนึ่งในนั้นคือ นายธนทัศน์ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 4 และยังเป็นหลานของนายสุรินทร์ เศวตดุล อดีต ส.อบจ.ตรัง รวมทั้งเคยเป็นผู้ช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ของ นายสุรินทร์ ครั้นเคยลงสมัครอีกด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกมาจากบ้านพร้อมเพื่อน 4 คน โดยขี่มากัน 2 คัน เพื่อมาใช้บริการในสถานบันเทิง เมื่อร้านเลิกจึงกลับออกมาได้ประมาณ 200-300 เมตร ระหว่างนั้นมีกลุ่มคนร้าย ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ยิงใส่แล้วขับหลบหนีไป

ด้าน นายสุรินทร์ กล่าวว่า รู้สึกตกใจมากหลังจากทราบเรื่อง ส่วนตัวรู้จักกับ นายธนทัศน์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ถือเป็นหลานคนหนึ่ง และเคยช่วยงานเป็นผู้ช่วยตนครั้นรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ตรัง ที่ผ่านมา นายธนทัศน์ ไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใครมาก่อน เป็นเด็กเรียบร้อย คนที่ตั้งใจเรียน เรียนเก่ง และใกล้จะจบการศึกษาแล้ว เป็นนักกีฬาฟุตบอล รวมทั้งเป็นคนที่ขยันทำงานดี ไม่เคยมีพฤติการณ์เกเร จึงอยากฝากให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า