สลด พ่อครัวศาลเจ้าในจ.ตรังโดนชนแล้วหนี รถเก๋งทับซ้ำ ดับคาถนน


 โชเฟอร์ตีนผีขับ SUV คาดเมา พุ่งชนท้ายรถจยย.พ่อครัวศาลเจ้าที่จ.ตรัง ร่างกระเด็นไปพร้อมกับหัวหน้าพ่อครัว ระหว่างเพื่อไปทำอาหารเจ ก่อนที่รถเก๋งสาวใหญ่ ขับสวนมาจะไปเฝ้าลูกสะใภ้ที่เพิ่งคลอด พุ่งชนซ้ำลากร่างพ่อครัวไปไกลกว่า 50 เมตรดับคาที่ บอกมองไม่เห็น คิดว่าเป็นกองขยะ 

เวลา 02.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 65 ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญญสุวรรณ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจยย.ซ้ำซ้อนมีผู้เสียชีวิต 1 และบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดปากซอยซุ้มประตูทางเข้าศาลเจ้าพ่อหมื่นราม บถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง

ที่เกิดเหตุ ตรงปากซอยศาลเจ้าฯ พบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 สีเขียว ทะเบียน กรก 902 ตรัง ล้มตะแคงขวาอยู่ริมถนนในสภาพถูกชนท้ายพังเสียหาย ใกล้กันพบปิ่นโตตกกระจายบนถนน ถัดออกไปอีกประมาณ 50 เมตร บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ พบผู้เสียชีวิตเป็นคนซ้อนท้าย ทราบชื่อคือ นายสุเทพ ฟุกล่อย หรือโกอิ้น อายุ 59 ปี พ่อครัวโรงทานศาลเจ้าพ่อหมื่นราม นอนเสียชีวิตบนถนน หน้าอกถูกกระแทกอย่างรุนแรง มีบาดแผลตามร่างกาย ทีมกู้ชีพกู้ภัยเร่งทำการปั๊มหัวใจ ช่วยเหลือ เพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล

ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กธ 6249 ตรัง สภาพหัวรถพังเสียหาย คนขับยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันยังพบ นายอรุณ ศรีสุข อายุ 59 ปี หัวหน้าพ่อครัวศาลเจ้าพ่อหมื่นราม คนขับรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย กู้ชีพเร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.ตรัง

สอบถามนายอรุณ ศรีสุข อายุ 59 ปี คนบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ จยย. และเป็นหัวหน้าพ่อครัวศาลเจ้าฯ เผยว่า ขี่รถ จยย. โดยมีนายสุเทพ พ่อครัวนั่งซ้อนท้าย โดยช่วงนั้นฝนตกปรอยๆ เมื่อขับมาถึงถนนรัษฎา เปิดไฟเลี้ยว และเลี้ยวมาถึงเส้นเหลืองกลางถนน เพื่อจะเข้าซอยศาลเจ้าฯ ไปทำอาหารเจ ระหว่างที่อยู่กลางถนน ได้มีรถยนต์ในลักษณะคล้ายรถ SUV สีบรอนซ์ทองไม่ทราบทะเบียน คนขับสวมแว่น ขับด้วยความเร็วมาจากทางแยกพรศิริกุล มุ่งตรงมาหารถตน ได้ยกมือเพื่อเตือนให้หยุด แต่รถยนต์ได้เข้าพุ่งชนทันที ก่อนจะขับหลบหนีไป นายสุเทพ กระเด็นไปนอนอสิ้นใจตายอยู่กลางถนน และได้มีรถยนต์เก๋งวีออสพุ่งเข้ามาชนซ้ำและลากออกไปไกลกว่า 50 เมตร

ขณะที่ นางบัว (สงวนชื่อ-สกุล) อายุ 54 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การขับรถมาจากบ้านใน ต.โคกหล่อ พร้อมกับลูกชายนั่งข้าง เพื่อที่จะไปเฝ้าลูกสะใภ้ที่โรงพยาบาล หลังเพิ่งคลอดได้เพียง 1 ชั่วโมง โดยขับมาตามเส้นทางฝั่งแยกวังยาว-แยกต้นสมอ มุ่งหน้าไปทางสามแยกพรศิริกุล ระหว่างเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุปากทางเข้าศาลเจ้าฯ เห็นว่าบนกลางถนนในเลนรถวิ่งมีสิ่งของสีดำๆ รวมทั้งหมวกกันน็อก และเสื้อฝน คิดว่าเป็นกองขยะตั้งอยู่ ก็ยังคิดในใจว่าทำไมขยะเพ่นพ่านจัง และพุ่งเข้าชนลากมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนจะทราบว่าเป็นคน จึงหยุดรถรอพบพนักงานสอบสวน ซึ่งตนไม่ได้ขับสวนกับรถคันอื่นในระหว่างที่กำลังขับมา

อย่างไรก็ตามในห้วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่สถานบันเทิงปิดให้บริการ คาดว่าคนขับรถที่พุ่งชนน่าจะมีการดื่มสุรา โดยทางตำรวจจะเชิญตัว ผู้บาดเจ็บและคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะประสานชุดสืบสวนแกะรอยภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามหาตัวคนขับรถที่ชนแล้วหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า