อาลัย 5 ชีวิต ตายทั้งบ้านในวันเกิดลูก โดนคนเมาเหินเกาะกลางพุ่งชน สลดรับปีใหม่


 หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ ก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางไปทับรถเก๋งอีกคัน เสียชีวิตยกครอบครัว 5 ศพ เจ็บอีกหลายราย สะเทือนใจ...พบวันเกิดเหตุตรงกับวันเกิดลูกสาวคนที่ 2 ครบ 18 ปี พอดี

    วันที่ 3 มกราคม 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 226 สาย ศรีสะเกษ - อุบลราชธานี ช่วงปากทางเข้าบ้านโนนสังข์ ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 5 ราย สาเหตุเกิดจาก รถเก๋ง โตโยต้า ยารีส สีขาว ซึ่งมีนายลิขิต อายุ 28 ปี เป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนชนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทำให้คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

            หลังจากพุ่งชนจักรยานยนต์ รถเก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน เหินลอยขึ้นไปตกลงบนหลังคารถเก๋ง ฮอนด้า สีดำ ที่มี นายเสงี่ยม อายุ 50 ปี ขับมุ่งหน้าเข้าจังหวัดอุบลราชธานี โดยเดินทางมาด้วยกัน 5 คน คือ พ่อ แม่ และลูกอีก 3 คน เสียชีวิตยกครอบครัวพร้อมกันทั้งหมด

รถยนต์ชนกันดับ 5 ศพ

            ตรวจสอบคนขับรถเก๋งสีขาวคันก่อเหตุ ไม่มีใบขับขี่และอยู่ในอาการมึนเมา ตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้ 49 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถือว่าเมาแล้ว เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ขับรถในขณะมึนเมาสุราเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด, ขับรถยนต์โดยไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมนำส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมากับรถเก๋งคันก่อเหตุ 3 ราย และคนขี่รถจักรยานยนต์ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกันทรารมย์ อาการปลอดภัยแล้ว

 ขณะที่ เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติม รถเก๋งฮอนด้า สีดำที่เสียชีวิตยกครอบครัว พบว่า ลูกสาวคนที่ 2 มีอายุครบวันเกิด 18 ปี ในวันที่ 2 มกราคม 2566 พอดี

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายลิขิต ให้การอ้างว่า คืนก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าขาวประมาณครึ่งขวด แล้วเข้านอนตอนเที่ยงคืน และในตอนเช้าของวันเกิดเหตุ (2 มกราคม) ตนได้ดื่มเหล้าขาวอีกประมาณ 1 เป๊ก

ต่อมาในตอนบ่ายได้ขับรถคันเกิดเหตุ จะพาญาติเดินทางไปทำธุระที่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ หลับใน เกิดเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ และทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปทับบนรถเก๋ง ฮอนด้า สีดำ ที่แล่นสวนทางมา เป็นเหตุให้นายเสงี่ยม พร้อมครอบครัว เสียชีวิตดังกล่าว





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า