เศร้าสลด แม่รมควันดับพร้อมลูกเล็กยกครัวรวม 3 ศพ ทิ้งปัญหาชีวิต - น้องสาวร่ำไห้ใจสลาย


  เศร้าสลด แม่รมควันดับพร้อมลูกเล็กในห้องน้ำรวม 3 ศพ คาดเครียดจากปัญหาซึมเศร้า เงิน น้องสาวใจสลาย ชวนมาอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ไป เคยคิดฆ่าตัวตายก่อนแต่งงานแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ

   วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านฉาง ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เกิดเหตุคนเสียชีวิต 3 ศพภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ห้องน้ำมีแม่กับลูกชาย 2 คนเสียชีวิตนอนบนพื้นที่ปูด้วยผ้านวม สภาพศพแม่นอนกอดก่ายกับลูก 2 คน ข้างศพมีเตาอั้งโล่กับเศษถ่านที่มอดไหม้จนเหลือแต่ขี้เถ้า ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

          น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า เพิ่งคุยกับพี่สาวเวลาตี 2 ของวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยพี่สาวอายุ 27 ปี มีบุตรชายอายุ 5 ขวบกับ 3 ขวบ ส่วนสามีไปทำงาน จ.ตราด ที่ผ่านมาพี่มักจะบ่นว่าเหนื่อย เป็นคนที่ชอบเครียดจนป่วยซึมเศร้า ก่อนแต่งงานเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่รอดมาได้

รมควันฆ่าตัวตายพร้อมลูก

          ตนพยายามชวนพี่ไปอยู่ด้วยกันที่ ต.บ่อวิน แต่พี่ไม่ยอมไป เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ตนเสียใจมาก เพราะหลาน ๆ กำลังอยู่ในวัยน่ารักก็ต้องจากไปทั้งที่เพิ่งเกิดมาไม่กี่ปี เรื่องความเครียดของพี่ มีหลายเรื่องด้วยกันคือ เรื่องเงิน เรื่องป่วยซึมเศร้า ขอให้ทั้ง 3 คนไปสู่สุคติ

          ขณะที่ พ.ต.อ. กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า จากการตรวจสอบหลักฐานจุดเกิดเหตุ เป็นการเสียชีวิตด้วยการรมควัน และพบหลักฐานว่า ผู้ตายมีการค้นหาวิธีการฆ่าตัวตายผ่านกูเกิล คิดแผนการจบชีวิตไว้นานแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า