ชมรมจักรยานเทศบาลนครตรัง และชมรมจักรยาน อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง เชิญประชาชนชาวตรังร่วมโครงการ “ปั่นไปไม่ทิ้งกัน สานต่องานที่พ่อทำ”


ชมรมจักรยานเทศบาลนครตรังและชมรมจักรยาน อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง เชิญประชาชนชาวตรังร่วมโครงการ “ปั่นไปไม่ทิ้งกัน สานต่องานที่พ่อทำ”
 
นายแพทย์ประพนธ์ โชติกมาศ รองประธานชมรมจักยานเทศบาลนครตรัง กล่าวว่า เนื่องด้วยมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ได้จัดทำโครงการ “ปั่นไปไม่ทิ้งกัน” No One Left Behind ขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียน ณ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งเป็นการแสดงศักยภาพของคนพิการ โดยคนตาบอดจำนวน 20 คน ร่วมปั่นจักรยานในการระดมทุน จึงจัดกิจกรรมปั่นย่อยเพื่อเตรียมความพร้อมร่างกายให้กับนักปั่นซึ่งจะปั่นจริง ในวันที่ 9 – 22 กุมภาพันธ์ 2562 จากกรุงเทพมหานคร ผ่าน 15 จังหวัด ซึ่งในการปั่นย่อยทางมูลนิธิได้ประสานชมรมจักรยานเทศบาลนครตรังและชมรมจักรยาน อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้
 
สำหรับโครงการ “ปั่นไปไม่ทิ้งกัน สานต่องานที่พ่อทำ” ในพื้นที่จังหวัดตรัง ได้กำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. ชมรมจักรยานอำเภอสิเกา และนักปั่นท้องถิ่นนำนักปั่นคนพิการออกจากเลตรังรีสอร์ทมุ่งหน้าสู่วัดเขาแก้วพร้อมกับคณะนักปั่นจากชมรมจักรยานเทศบาลนครตรังและนักปั่นอิสระ หลังจากนั้น เวลา10.00 น. จะเคลื่อนขบวนสู่ตัวเมืองตรังเพื่อร่วมกิจกรรมปั่นรับบริจาค จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจร่วมกันบริจาคเพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการแห่งอาเซียนเพื่อให้ผู้พิการได้มีโอกาสในการสร้างอาชีพและอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า