ตรัง - หนุ่มขับเก๋งแหกด่านตรวจชนเสาไฟฟ้าพังยับ วิ่งหนีขึ้นรถอีกคันหลบหนีลอยนวล

หนุ่มขับเก๋งแหกด่านตรวจหน้าวัดคลองน้ำเจ็ด ในเขตเทศบาลนครตรัง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ ก่อนที่คนขับจะวิ่งขึ้นเก๋งอีกคันหลบหนีไป คาดเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือคดีค้างเก่า
วันนี้ (16 ต.ค.) พ.ต.ต.ปัญญา ไล่คง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า บนถนนเลียบทางรถไฟสายวังตอ ในเขตเทศบาลนครตรัง เมื่อตำรวจไปถึงพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กท 3309 กรุงเทพมหานคร อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ในสภาพด้านหน้าพังยับ แต่ไม่พบผู้เสียหาย และจากการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย



ขณะที่ ร.ต.อ.วิทยา เพชรอาวุธ รองสารวัตรตำรวจจราจร สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้นำตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณหน้าวัดคลองน้ำเจ็ด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นชายอายุประมาณ 20-22 ปี ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมา ตนจึงขอทำการตรวจค้น ซึ่งวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ชะลอรถ และลดกระจกลง แต่เมื่อตนจะทำการตรวจ วัยรุ่นคนดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหลบหนี จนกระทั่งทราบว่ารถได้แหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า แต่ขณะนั้นกล้องหน้าบนหมวกจราจรยังไม่ได้เปิดใช้งาน จึงไม่มีภาพของผู้เสียหาย
ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้วิ่งออกจากรถเก๋ง และข้ามทางรถไฟไปอีกฝั่ง ก่อนจะกระโดดขึ้นรถเก๋งคันสีฟ้าที่มารอรับ ซึ่งคาดน่าจะขับตามหลังกันมา โดยเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือคดีค้างเก่า ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ตรวจค้นภายในรถแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ เบื้องต้น ทราบว่าเจ้าของรถเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตำรวจจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยก และติดตามเจ้าของรถมาทำการสอบสวนต่อไป



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
https://mgronline.com/

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า