มือปืนสังหารโหดหนุ่มสวนยางชาวตรัง จ่อหัวรัวยิง 6 นัดดับคาที่ คาดปมขัดแย้งที่ดิน

มือปืนบุกสังหารโหดหนุ่มสวนยางชาวตรัง จ่อหัวรัวยิง 6 นัด ดับสยองคาที่ ภรรยาเผยตลอด 2 เดือนขัดแย้งเรื่องที่ดินกับครอบครัวของสามีอย่างรุนแรง ตร.เร่งสอบสวนล่าตัวคนร้ายแล้ว

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.นัฐ รัตนพันธุ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ข้างบ้านเลขที่ 137 บ้านช้างหาน ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง ผบภ.ตร.จว.ตรัง พ.ต.อ.สุเขต แก้วขาว ผกก.สภ.ห้วยยอด กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด สืบสวน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด และมูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์
เมื่อไปถึงพบศพ นายกนกพร รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี อาชีพกรีดยางพารา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินสภาพคว่ำหน้า ชันสูตรพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าบริเวณศีรษะ จำนวน 6 แผล นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุน จำนวน 8 ปลอก ตกอยู่ใกล้ร่างของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



น.ส.วิภาวดี ชัยเพ็ชร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้านกับ นายกนกพร ผู้เป็นสามี ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นใกล้บ้านจำนวนหลายนัด ตนเองพร้อมสามีจึงชวนกันเดินไปดูหลังบ้าน เมื่อเดินห่างออกไปจากตัวบ้านไม่มากนัก เห็นคนร้ายกำลังเล็งปืนตรงมาที่สามีตนเอง เห็นดังนั้นตนทั้ง 2 คน ชวนกันวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต คนร้ายตามมาทันเล็งปืนมาที่ตน แต่สามีตะโกนเรียกความสนใจให้คนร้ายหันไปยิงเขาแทน แล้วเขาก็โดนยิงล้มลง แล้วตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด แล้วได้ยินเสียงคนร้ายเรียกกันเพื่อชวนกันหลบหนีหายไปในความมืด แต่ตนคิดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน พร้อมบอกว่าตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา มีความขัดแย้งกับครอบครัวของสามีเรื่องที่ดินอย่างรุนแรง จนถึงขั้นถูกข่มขู่ และถูกลอบทำร้ายมาแล้วด้วย แต่ตนไม่คิดว่าจะต้องถึงขั้นฆ่ากันถึงขนาดนี้ ส่วนเรื่องอื่น ตนและสามีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์
 

 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า