ถูกจับคาด่านตรวจภูเก็ตสามีเก่าก่อเหตุยิงสามีใหม่เสียชีวิตที่พัทลุง


สุดท้ายไม่รอด ! สามีเก่าก่อเหตุยิงสามีใหม่ และ อดีตภรรยา ที่พัทลุง ถูกตำรวจจับคาด่านตรวจภูเก็ตขณะกำลังขับรถเข้าในพื้นที่ ค้นรถพบอาวุธปืน 2 กระบอก
จากกรณีนายเกรียงไกร คชพันธุ์ ช่างแอร์ อายุ 34 ปี บุกใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายศราวุธ ศรีนุ่น อายุ 40 ปี สามีใหม่ ของนางรัตนา คงหนู อายุ 32 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิต และ ได้ยิงนางรัตนา จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านสาย บ้านไสโกบ-วัดล้อ หมู่ 9 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อเย็นวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับนายเกรียงไกรตามหมายจับที่ จ.135/2562 ลงวันที่ 27 พ.ค.62 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ ( 28 พ.ค.) ที่ด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชยพร้อมด้วยกำลังทหารได้ตรวจค้นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บต 164 พัทลุง ขณะกำลังจะขับผ่านด่านตรวจ พบชายฉกรรจ์มีท่าทางพิรุธ จึงตรวจค้นโดยละเอียดภายในรถ

จนกระทั่งพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาดวางอยู่ที่เบาะคนนั่งด้านหน้า และอีก 1 กระบอกพบอยู่บริเวณช่องเก็บสัมภาระที่ประตูฝั่งคนขับ จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานต่างๆของอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล ทราบชื่อ คือ นายเกรียงไกร คชพันธุ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ 5 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคนร้ายตามหมายจับของศาล จ.พัทลุงในข้อฆ่าใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายศราวุธ ศรีนุ่น อายุ 40 ปี สามีใหม่ของนางรัตนา คงหนู อายุ 32 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิตและยิงนางรัตนาได้รับบาดเจ็บ 

จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย เพื่อดำเนินคดีในข้อหามีและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุนนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


























ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า