พบแล้วร่าง”นายกแจ็ค”ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 5 กิโลเมตร


ขณะนี้พบร่างของ “นายกแจ๊ค” หรือนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรังแล้ว หลังจากสูญหายไปตั้งแต่เมื่อคืนตามที่เป็นข่าว. 🚨🚨🚨🚨

จากกรณีที่รถยนต์ปาเจโร่ สีขาว กจ 1122 ตรัง ของ "นายกแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง ได้พุ่งตกลงไปในน้ำ ที่ท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เมื่อเวลา 19.16 น. วานนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ลากรถขึ้นมาจากน้ำได้แล้วและพบร่างนายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือ นายต๋อง อายุ 22 ปี คนขับ เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ ส่วนนายอภิชิต คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างนั้น

ล่าสุด วันนี้ (26 ธ.ค.2562) นายณรงค์ หนูเนียม นอภ.หาดสำราญ พร้อมเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายใน จ.ตรังยังคงร่วมกันค้นหาร่างของนายอภิชิต แต่ยังไม่พบวี่แววอย่างใด อีกทั้งระดับน้ำขึ้นสูงและไหลเชี่ยว ทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ส่วนบรรดาญาติพี่น้องก็ต่างมายืนรอลุ้นอย่างมีความหวัง ทั้งนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจังหวัดพัทลุง จำนวน 6 นาย เดินทางเข้าร่วมภารกิจสมทบกับกู้ภัยในจังหวัดตรังในการค้นหาด้วย

ต่อมาเวลาประมาณ 17.10น ชุดค้นหาทางอากาศบินพารามอเตอร์พบร่างของนาย "นายกแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรังแล้ว ทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดสำราญ แพทย์เวรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อ





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เพจกู้ภัยพัทลุง

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า