จนท.พร้อมชาวบ้านระดมกำลังค้นหาร่าง “นายกแจ๊ค” อย่างต่อเนื่อง


 เจ้าหน้าที่และชาวบ้านในพื้นที่ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ยังคงช่วยกันค้นหาร่างของ “นายกแจ๊ค” นายกเทศมนตรีนครตรัง ซึ่งรถพุ่งตกน้ำที่ท่าเรือบ้านปากปรน เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมส่งศพคนขับรถไปผ่าพิสูจน์
วันนี้ (26 ธ.ค.) จากกรณีที่รถยนต์ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กจ 1122 ตรัง ซึ่งเป็นรถของ “นายกแจ๊ค” หรือนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง ได้พุ่งตกลงไปในน้ำที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ และพบร่างคนขับรถคือ นายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือนายต๋อง อายุ 22 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ ส่วนนายกแจ๊ค หรือนายอภิชิต วิโนทัย คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถขณะที่พุ่งลงไปในน้ำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใดนั้น


ล่าสุด ที่ท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายจำนวนหลายร้อยคนต่างยังคงระดมกำลังกันเพื่อตามหาตัว “นายกแจ๊ค” หรือนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง กันอีกรอบ ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน 
ซึ่งในส่วนของชาวบ้านได้ช่วยกันนำอวนมาล้อมพื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อกันไม่ให้ร่างหลุดออกสู่ทะเล และมีรถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมแพทย์เตรียมความพร้อมตลอดเวลา ขณะที่ทางตำรวจได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำงานได้อย่างสะดวก สำหรับศพของ นายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือนายต๋อง เจ้าหน้าที่คนติดตามนายกฯ ซึ่งเป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งไปยัง รพ.ม.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง
ในขณะเดียวกัน ที่บ้านเลขที่ 26/1 ถนนโคกขัน ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายกแจ๊ค ปรากฏว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ข้าราชการเทศบาลนครตรัง และประชาชนที่ยังคงรอคอยติดตามฟังข่าวการค้นหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนยังคงมีความหวังขอให้เจ้าหน้าที่พบตัวอย่างปลอดภัยในเร็วๆ นี้







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า