ตำรวจพิสูจน์หลักฐานยืนยันผลตรวจรถ “นายกแจ๊ค” ไม่พบความผิดปกติใดๆ

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานยืนยันผลตรวจสอบรถนายกเทศมนตรีนครตรังที่พุ่งตกน้ำ ไม่พบความผิดปกติ ขณะที่ ส.จ.พื้นที่ก็เชื่อว่าไม่มีความผิดปกติใดๆ เช่นกัน และมีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุเท่านั้น
วันนี้ (27 ธ.ค.) จากกรณีที่รถยนต์ปาเจโร่ สีขาว กจ 1122 ตรัง ซึ่งเป็นรถของ นายอภิชิต วิโนทัย หรือ “นายกแจ๊ค” หรือ “ทนายแจ๊ค” นายกเทศมนตรีนครตรัง วัย 55 ปี ได้พุ่งตกลงไปในน้ำที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ และพบร่างคนขับรถคือ นายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือ นายต๋อง อายุ 22 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ ส่วน นายกแจ๊ค ได้หลุดออกจากรถขณะที่พุ่งลงไปในน้ำจนต้องระดมกำลังค้นหา และในที่สุดก็พบร่างนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณป่าชายเลน ใกล้ร่องน้ำในทะเลทางไปเกาะลิบง หรืออยู่ห่างจากบริเวณท่าเรือจุดเกิดเหตุ ประมาณ 5 กม.นั้น


พ.ต.อ.บริภัณฑ์ บริรักษ์ ผู้กำกับการพิสูจน์หลักฐานตำรวจจังหวัดตรัง ก็ยืนยันว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมทั้งสภาพรถอย่างละเอียด ไม่พบความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นกับรถของ “นายกแจ๊ค” โดยสภาพเกียร์ สภาพเบรก ยังใช้งานได้ตามปกติ และไม่มีร่องรอยของกระสุนปืน ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่ารถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนตกลงไปในน้ำ ดังนั้น เหตุการณ์ในครั้งนี้จึงไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด
ขณะที่ นายศรุต หนูทอง ส.จ.เขตอำเภอหาดสำราญ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้าน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามลำดับก่อนเกิดเหตุ มีผู้เห็นรถมาคันเดียวและวิ่งมาด้วยความเร็วมาก พร้อมบีบแตรเสียงดัง และวิ่งไม่หลบหลีกอะไรเลย ดังนั้น ไม่น่าจะมีเหตุการณ์อย่างอื่นที่เปลี่ยนไป หรือมีเหตุฆาตกรรมตามที่หลายคนสงสัย 
ซึ่งในเบื้องต้นตนเองคิดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุคือ 1.คนขับไม่เชี่ยวชาญเรื่องเส้นทาง 2.ใช้ความเร็วมากเกินไป และ 3.อาจจะไม่มีประสบการณ์ในการแก้ปัญหากรณีนี้ ในส่วนเรื่องอื่นๆ ตนเองคิดว่าไม่น่าจะมี นอกจากเรื่องอุบัติเหตุเท่านั้น เพราะตนเองได้สอบถามชาวบ้านหลายคน ตลอดจนคนที่เกือบโดนรถคันนี้ชนด้วย ต่างบอกตรงกันว่าขณะนั้นมีรถวิ่งมาแค่คันเดียว มาทางตรง ไม่เบรก และวิ่งเร็วมาก








ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า