ภาพสะเทือนใจที่เมืองตรัง แม่เมาแอ๋นอนกลางถนน ปล่อยลูกน้อยนั่งเฝ้าข้าง ๆ เห็นแล้วสลดใจยิ่ง


 แม่เมาแอ๋นอนกลางถนน ปล่อยลูกน้อยเฝ้าข้าง ๆ ไม่ห่าง โชคดีเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ทำให้ไม่มีรถออกมาชนจนเกิดเหตุร้าย
สาวนอนเมาข้างถนน
ภาพจาก ช่อง 3
         วันที่ 26 เมษายน 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแชร์ภาพ จากถนนพื้นที่ ม.9 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง มีหญิงอายุเกือบ 40 ปี นอนตะแคงข้างอยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนักจนไม่ได้สติ มีเด็กหญิงวัยประมาณ 2 ขวบซึ่งเป็นลูกสาวนั่งอยู่ข้าง ๆ สร้างความสะท้อนใจแก่ชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง

         ด้านนายชาญ (ไม่ทราบนามสกุล) เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่กำลังออกเวรขับรถกลับบ้าน ก็เหลือบไปเห็นหญิงคนนี้ ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขคลานไปคลานมา ก็ไม่ได้สงสัยอะไร แต่ฉุกคิดถึงความผิดปกติ จึงย้อนกลับมาดู ใช้ไฟฉายส่อง ก็เห็นผู้หญิงเมานอนอยู่ และมีเด็กผู้หญิงด้วย โชคดีที่ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ไม่มีรถมา ถ้ามีรถมาไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น จากนั้นได้แจ้งกำนันผู้ใหญ่บ้านที่กำลังตั้งด่านให้เข้ามาช่วยเหลือ

สาวนอนเมาข้างถนน
ภาพจาก ช่อง 3
         สำหรับหญิงคนดังกล่าว ทำงานรับจ้างที่โรงฆ่าสัตว์แห่งหนึ่ง เป็นคนชอบดื่มเหล้า ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งนายจ้างให้มารับตัวลูกน้องกลับไป แต่ไม่ดำเนินคดี เพราะสงสารลูกน้อยที่มาด้วย

        ทั้งนี้ แม้ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นช่วงที่ห้ามขายเหล้า แต่ก็ยังมีคนแอบกิน ทำให้ต้องช่วยเหลือกลับบ้านหลายรายแล้ว เห็นได้ชัดว่า คนไม่เคารพและฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

สาวนอนเมาข้างถนน
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่อง 3








ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า