สาวใหญ่ขับเก๋งพุ่งชนเพิงขายสินค้าของ “ยาว นาโยง” ตลกชื่อดังเมืองใต้ โชคดีเจ็บแค่คนขับ


 สาวใหญ่วัย 41 ปี ชาวพัทลุงขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเพิงขายสินค้าของ “ยาว นาโยง” ตลกชื่อดังเมืองใต้ ริมถนนเพชรเกษมพัทลุง-ตรัง โชคดีบาดเจ็บเพียงแค่คนขับ


วันนี้ (24 ธ.ค.) ร.ต.อ.ชวน เชิญประเสริฐ ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนร้านขายของริมถนนเพชรเกษม ช่วงพัทลุง-ตรัง ท้องที่หมู่ 1 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยศรีนครินทร์ และหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านนา

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 3086 พัทลุง ชนติดอยู่กับร้านค้าริมทาง ตรงที่นั่งคนขับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุภาวดี ช่วยอนันท์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 3 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอก เนื่องจากถูกอัดกับพวงมาลัยรถ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุภาวดี คนเจ็บได้ขับรถยนต์เก๋งออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงานที่ จ.ตรัง ระหว่างทางมีฝนตกถนนลื่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนเกาะกลางถนน จากนั้นรถได้แฉลบลงข้างทางไปชนหลักปูน และร้านค้าที่สร้างขึ้นมาเป็นเพิงขายสินค้า ซึ่งเป็นอาหารสำเร็จรูป และขายของฝากจาก จ.พัทลุง

โดยเจ้าของคือ “ยาว นาโยง” ตลกชื่อดังเมืองใต้ ที่อยู่คู่กับนักร้องดังอย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย” มาโดยตลอด ซึ่งในช่วงที่งานเวทีซบเซา ยาว นาโยง ก็ได้เปิดร้านค้าขายของริมถนนเพชรเกษม ช่วงพัทลุง-ตรัง ขณะที่กำลังเตรียมตัวจะเปิดร้านก็มีรถเสียหลักพุ่งชนร้านดังกล่าว แต่โชคดีที่ไม่มีคนในร้านได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต






ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า