หน่วยสวาทตรังบุกจู่โจมหนุ่มคลั่งจับลูกสาววัย 7 ขวบขังไว้ในบ้าน


 หน่วยสวาทจู่โจมหนุ่มคลุ้มคลั่งอาละวาดจับลูกสาววัย 7 ขวบขังไว้ภายในบ้านที่ ต.บางดี อ.ห้วยยอด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย พบมีทั้งยาบ้า มีด ระเบิดสังหาร


วานนี้ (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. เกิดเหตุนายสุรชัย ศรีสุรางค์ อายุ 39 ปี คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของชาวบ้าน และจับลูกสาววัย 7 ขวบจากบ้านย่ามาขังไว้ที่บ้านใน ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง แม่และพี่ชายของนายสุรชัยจึงได้แจ้งตำรวจ สภ.ห้วยยอด โดยระบุว่า ขอให้ช่วยเหลือหลานสาววัย 7 ขวบ เกรงจะเกิดอันตราย เพราะนายสุรชัยมีอาวุธหลายชนิดอยู่ในบ้าน เช่น อาวุธปืน ระเบิด และมีดพก รวมทั้งยาเสพติด 

แต่หลังจากญาติๆ และตำรวจชุดสายตรวจ สภ.ห้วยยอดได้เจรจาขอให้ปล่อยตัวลูกสาว แต่นายสุรชัยไม่ยอม ตำรวจ สภ.ห้วยยอดจึงประสานชุดปฏิบัติการพิเศษ ศรีตรัง (SWAT.TRANG) เข้าจู่โจมพังประตูบ้าน เพื่อชิงตัวประกันออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมจับกุมตัวนายสุรชัย โดยไม่มีผู้ใดบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากการตรวจค้นตัวนายสุรชัยพบยาบ้ากว่า 10 เม็ด อาวุธมีดพกที่เอว 1 เล่ม และระเบิดสังหาร ชนิดลูกเกลี้ยง 1 ลูกในกระเป๋ากางเกง จึงตรวจยึดของกลาง พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด เพื่อดำเนินคดีต่อไป สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า