หญิงวัย 60 หอบมุ้งกางนอนริมถนน รู้ตัวติดโควิด แต่กลับบ้านไม่ได้เพราะกลัวติดลูก


   เปิดใจหญิงป่วยโควิด 19 เผยสาเหตุมานอนกางมุ้งหน้า สน.นางเลิ้ง เพราะกลัวเอาไปติดลูก ๆ ชี้พยายามโทร. 1668 แต่ถูกบอกให้รอก่อน

  จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เส้นด้าย - Zendai พบหญิงอายุ 60 ปี เป็นผู้ป่วยโควิด 19 ต้องมานอนกางมุ้งหน้า สน.นางเลิ้ง เนื่องจากยังไม่สามารถหาเตียงหรือโรงพยาบาลเพื่อรับตัวเข้าไปรักษาได้นั้น


          ล่าสุด (30 มิถุนายน 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายคริส โปตระนันทน์ ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ก เส้นด้าย - Zendai สามารถประสานขอความช่วยเหลือ จนได้เจ้าหน้าที่ส่งรถมารับตัวหญิงรายนี้เพื่อไปรักษาตัวแล้วที่โรงพยาบาลสนาม โรงแรมรัตนโกสินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โควิด 19

          ทั้งนี้ หญิงรายนี้ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า สาเหตุที่มานอนกางมุ้งแบบนี้ เพราะไม่กล้ากลับห้องเช่า เพราะกลัวลูกสาว 2 คนจะติด ซึ่งตนทำงานเป็นแม่บ้านโรงแรมย่านเขตพระนคร รู้ตัวว่าติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงออกมาตระเวนนอนกางมุ้งแบบนี้มา 3 วันแล้ว


          โดยหลังรู้ตัวว่าติด ลูกสาวก็พยายามติดต่อ 1668 หรือโรงพยาบาลต่าง ๆ แต่ได้รับคำตอบว่าให้รอเท่านั้น จึงตัดสินใจออกมานอนกางมุ้งแบบนี้แม้ฝนจะตก ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีไข้และปวดเมื่อยตัวแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ถูกไล่ออกจากบ้านแต่อย่างใด


โควิด 19

โควิด 19
 



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เส้นด้าย - Zendaiรายการเรื่องเล่าเช้านี้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า