เผยที่มาความรวย ผู้กำกับโจ้ ซิกแซกนำเข้ารถผิดกฎหมาย ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผลงาน


   เพจดังเผยที่มาความรวยของ ผู้กำกับโจ้ กับวิธีการสีเทา ๆ นำเข้ารถผิดกฎหมาย ก่อนสร้างผลงานทำทีว่าจับรถได้ จนได้เงินนำจับหลักแสนถึงล้าน แถมได้ผลงานจนเลื่อนยศไว จากคนที่ไม่มีอะไร จนวันนี้มีเป็นร้อยล้าน !



          จากกรณีคลิปอื้อฉาวที่ ผู้กำกับโจ้  พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซ้อมทรมานผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิตคาโรงพัก จนนำไปสู่การเปิดโปงชีวิตด้านต่าง ๆ ของผู้กำกับหนุ่มไฟแรงคนนี้ ที่พบว่า ตัวเขามีเงินเป็นร้อยล้าน มีรถหรูกว่า 30 คัน ทั้งที่เงินเดือนแค่ 40,000 กว่าบาทเท่านั้น

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคใต้ ได้ออกมาเล่านิทานเรื่องหนึ่ง เกี่ยวกับที่มาความร่ำรวยของนายตำรวจหนุ่มคนหนึ่ง ที่แต่ก่อนเป็นเพียงคนธรรมดา พ่อแม่ไม่ได้ฐานะร่ำรวยอะไร แต่อาศัยจังหวะเวลา ยศตำแหน่ง ขณะที่อยู่ในหน้าที่การงาน สร้างผลงาน สร้างโปรไฟล์ และหาเงินให้ตัวเอง จนกระทั่งเข้าขั้นระดับเศรษฐี ทั้งที่นายตำรวจท่านนี้กินเงินเดือนแค่ 40,000 กว่าบาทเท่านั้น


          ทั้งนี้ นายตำรวจคนดังกล่าว เคยเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ภาคใต้ ทำให้ได้รู้จักกับธุรกิจสีดำและสีเทา สร้างคอนเน็กชั่นจนพบเห็นช่องทางการทำมาหากินกับซูเปอร์คาร์หรือรถหรู กล่าวคือ ผู้กำกับคนนี้ จะไปนำเข้ารถหรูผิดกฎหมายจากประเทศมาเลเซียซึ่งมีราคาถูกกว่า สมมุติว่าไปซื้อรถ BMW นำเข้ามาต้นทุนประมาณ 400,000 บาท นายตำรวจท่านนี้ก็จะทำเป็นว่า เจอรถหรูต้องสงสัยนำเข้าผิดกฎหมาย แต่ไม่มีคนเกี่ยวข้อง และต้องส่งรถคันนี้ให้กรมศุลกากร

          จากนั้น กรมศุลกากร ก็จะนำรถหรูไปประมูลขาย สมมุติขายได้ 2 ล้านบาท ก็จะต้องแบ่งเงินให้กับผู้กำกับท่านนี้ 45% เป็นรางวัลนำจับและค่าสายข่าว คือประมาณ 900,000 บาท นั่นหมายความว่า เมื่อหักต้นทุน 400,000 บาทแล้ว นายตำรวจท่านนี้จะมีกำไรทันที 500,000 พร้อมกับได้ผลงานไปด้วย


          และนี่ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวที่นายตำรวจท่านนี้ทำแบบนี้ หากแต่ทำหลายครั้งจนชิน บางคันก็เก็บไว้ใช้เอง โดยอาจจะมีการฮั้วกับเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร ด้วยการถอดอะไหล่บางอย่างออก ถอดอุปกรณ์บางอย่างออก เพื่อให้ราคาตก จะได้ปล่อยราคาถูก โดยจะมีการจัดประมูลรถแบบนี้ทุกเดือน เดือนหนึ่งประมาณ 400 คัน และเป็นรถในเครือข่ายของนายตำรวจท่านนี้เกินครึ่ง

          หลังจากที่ถูกจับตา และเงินที่ได้มาก็เป็นเงินถูกกฎหมาย เพราะเป็นเงินที่กรมศุลกากรต้องจ่ายให้ตามกฎอยู่แล้ว ทางศุลกากรจึงเลิกประมูลรถที่มาจากฝั่งมาเลเซีย แต่ถึงตอนนั้น ผู้กำกับท่านนี้ก็มีเงินมากมายมหาศาลไปแล้ว

          ด้านช่อง 3 รายงานว่า นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร สั่งการให้มีการตรวจสอบการนำเข้ารถหรูของผู้กำกับโจ้ ว่าเป็นการนำเข้ารถอย่างถูกต้องหรือไม่ และมีส่วนเกี่ยวข้องในฐานะผู้จับกุมหรือเป็นผู้ที่มาประมูลรถกับกรมศุลกากรหรือไม่ รวมถึงประเด็นอื่น ๆ และให้รายงานเรื่องนี้ใน 7 วัน 

รถหรู ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

รถหรู ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก Instagram byet0eyyy





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า