หนุ่มตรังหึงโหดคิดว่าเมียคบชู้ ฆ่าปาดคอเมียและกระหน่ำแทงสุดเหี้ยมต่อหน้าพ่อตา


 วันที่ 27 สิงหาคม จ.ตรัง ตำรวจตรวจสอบเหตุสามีแทงปาดคอภรรยาตายเพราะคิดว่าอีกฝ่ายคบชู้ภายในบ้านเลขที่ 129 /9 ถ.บ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง ซึ่งอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณห้องครัวภายในบ้านพบกองเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้น ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางศิริลักษณ์ เมืองทอง หรือแป้ง อายุ 25 ปี ถูกปาดคอด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์ตัดหลอดลม บริเวณลำคอ และถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย และท้อง จำนวน 4 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายศรายุทธ หนูเหมือน หรือเอ อายุ 27 ปี พนักงานฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครตรัง สามีหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีดก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว

จากการสอบถามพ่อบุญธรรมผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้เปิดร้านขายน้ำปั่น ชากาแฟ และน้ำชง บริเวณฝั่งตรงกันข้ามกับบ้าน ได้แต่งงานอยู่กินกับสามีมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินทางกลับมาจากงานบำเพ็ญกุศลศพของญาติฝ่ายสามี เมื่อกลับมาถึงตนได้ยินทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันภายในห้องนอน แต่ไม่รุนแรง ก่อนที่ลูกสาวจะวิ่งออกมาจากห้องนอนหนีไปในห้องครัว แต่ฝ่ายชายได้กระชากให้ล้มลง ก่อนจะใช้เท้าเหยียบคอ และคว้ามีดทำครัวมาถือไว้ ตนจึงเข้าไปห้ามปราบ พยายามยื้อแย่งมีดเพื่อที่จะช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายได้ใช้มีดกระหน่ำแทงจำนวนหลายแผลพร้อมทั้งใช้มีดคว้านแผลหมุนมีดอย่างโหดเหี้ยม สุดท้ายได้ใช้มีดปาดคอลูกสาวจนแน่นิ่ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไป ส่วนตนเองได้ให้หลานที่อยู่ใกล้กันมารับไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันแล้ว

ตนรู้สึกเสียใจที่ช่วยเหลือลูกไว้ไม่ได้ เพราะสู้แรงลูกเขยไม่ไหว ประกอบกับสายตตาฝ้าฟาง มองเห็นไม่ชัด ผู้เสียชีวิตนั้นถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนนิสัยดี ไม่คิดว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ส่วนปมสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง โดยที่ฝ่ายชายคิดว่าลูกสาวไปคบชู้ เพราะลูกสาวมีเพื่อนทั้งชายหญิงค่อนข้างมาก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก The Tempo News

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า