ญาติติดใจขุดศพชันสูตรใหม่หลังสามีให้การย้อนแย้งกับความจริง


 ญาติติดใจขุดรื้อศพน้องสาวชันสูตร อสม.ในพื้นที่ เผยคำให้การสามีบางส่วนย้อนแย้งกับความจริง พยานยันได้ยินเสียงกรีดร้องรุ่งสางก่อนวันตาย

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ตำรวจ สภ.บ้านหนองเอื้อง พร้อมด้วยอาสามูลนิธิสว่างภักดีปะเหลียน และญาติผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปบริเวณหลุมศพของนางถนอม ภักดี ที่นายมิตร สุกเลื้อง อายุ 56 ปี สามีได้ขุดหลุมฝังศพหลังจากที่เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัวเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ขุดศพเพื่อนำผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ที่ รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) จ.สงขลา หลังจากญาติติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสวมชุดป้องกัน PPE ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยชีวิตแห่ให้ความสนใจมุงดูเหตุการณ์
นายฉลอง ภักดี อายุ 43 ปี ผอ.โรงเรียนวัดสีหราษฎร์ศรัทธา พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ครอบครัวมีพี่น้องร่วมกัน 3 คน พักหลังไม่ได้ติดต่อกับผู้ตายมานานกว่า 2 ปีกว่า แต่ทราบว่าผู้ตายได้ไปมาหาสู่กับพี่ชายตลอด เพราอยู่ใกล้กัน โดยติดใจในสาเหตุการตาย เพื่อมาพิสูจน์หาความจริง ส่วนเรื่องของคดีขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ สาเหตุการเสียชีวิตมีข้อสงสัยหลายประการ โดยจิตสำนึกของคนทั่วไปแล้ว เมื่อเสียชีวิตลง อย่างน้อยต้องแจ้งให้ญาติทราบก่อนที่จะดำเนินการใดๆ แต่เหตุการณ์นี้กลับผิดแปลก
ด้าน นางศิรินันท์ กังแฮ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ อสม.ในพื้นที่ กล่าวว่า เรื่องของการป่วยติดเตียง นานถึง 5-6 เดือนนั้นคงไม่เป็นความจริง เพราะเห็นผู้ตายนั่งรถกับสามีและส่งยิ้มให้กันอยู่ ข้อมูลที่สามีให้การไม่เป็นความจริงรวมทั้งมีท่าทีพิรุธลุกลี้ลุกลน ส่วนตนเองเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาเข้าฝัน ลักษณะแต่งกายสวยงาม พร้อมทั้งตะโกนเรียกหาตนเอง เพราะขณะมีชีวิตอยู่ตนได้ไปนั่งพูดคุยกับผู้ตายที่บ้านพักคนงานดังกล่าวบ่อยครั้ง
อย่างไรก็ตามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กันซึ่งพิการทางสายตาได้ให้ข้อมูลว่ารุ่งเช้าก่อนฟ้าสว่างก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตลง ได้ยินเสียงกรีดร้องออกมาจาก บ้านพักคนงานดังกล่าว และชาวบ้านในพื้นที่ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง ทางตำรวจได้ดำเนินการตามคดีชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน.




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ศรีตรังเคเบิลทีวี"คนข่าวท้องถิ่น"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า