นิมนต์ 10 เจ้าอาวาสวัดดังทำบุญ "เปิดฟ้าเปิดทะเลตรัง" เริ่มไฮซีซันปี 64

 นิมนต์ 10 เจ้าอาวาสวัดดังทำบุญ "เปิดฟ้าเปิดทะเลตรัง" เริ่มไฮซีซันปี 64 เตรียมรับเปิดท่องเที่ยวสู้โควิด-19 แต่ยังต้องรอมาตรการจาก ศบค. เบื้องต้น ต้องฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม ตรวจหาเชื้อก่อนเข้าจังหวัด

วันนี้ (1 ต.ค.) ที่ท่าเทียบเรือปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ประตูสู่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของ จ.ตรัง กลุ่มผู้ประกอบการการท่องเที่ยว พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ เช่น อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมตรัง อบต.ไม้ฝาด ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำกันตัง เจ้าท่าตรัง ได้ร่วมกิจกรรมทำบุญเปิดฟ้าทะเลตรัง หรือเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวประจำปี 2564 ของ จ.ตรัง โดยกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้จัดเตรียมถวายสังฆทาน พร้อมอาหารเพลแก่เจ้าอาวาสชื่อดังจาก 10 วัดใน จ.ตรัง ก่อนประพรมน้ำมนต์ให้เพื่อเป็นสิริมงคล สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และผู้ที่เข้าร่วมทุกคน

นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง กล่าวว่า ขณะนี้อุทยานแห่งชาติเตรียมเปิดการท่องเที่ยวแล้ว แต่ยังต้องรอมาตรการจาก ศบค.ก่อน คาดว่าน่าจะเปิดได้ในวันที่ 15 ต.ค. สำหรับในส่วนของนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาท่องเที่ยวทะเลตรังนั้น จากการประชุมกันเบื้องต้นสรุปว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาจะต้องรับวัคซีนครบ 2 เข็ม และตรวจ ATK ก่อนที่จะเข้า จ.ตรัง หรือเคยติดเชื้อโควิด-19 มาแล้วไม่เกิน 90 วัน หรือทำ RT-PCR ก่อนที่จะเข้า จ.ตรัง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า