ตำรวจตรังบุกจับนักพนันมวยตู้รวมกลุ่มเล่นไม่สนโควิด-19 หวั่นเกิดคลัสเตอร์ใหม่

ตำรวจ สภ.เขาวิเศษ จ.ตรัง และทหารบุกจับนักพนันมวยตู้รวมกลุ่มเล่นพนันไม่สนโควิด-19 รวบผู้ต้องหาได้ 11 คน โดยพบทั้งคนมีทั้งไม่สวมหน้ากากอนามัย และคนที่หน้ากากอนามัยอยู่ใต้คาง หวั่นเกิดคลัสเตอร์ใหม่

วันนี้ (30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.มนตรี มีเภตรา ผู้กำกับการ สภ.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง สั่งการให้ พ.ต.ท.สายัณห์ ดีชู สารวัตรปราบปราบ สภ.เขาวิเศษ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร นำโดย พ.อ.ณัฐวัฒน์ นุ่นชูผล หัวหน้ากองบังคับการควบคุม ชุดปฏิบัติการข่าว สำนักการข่าวกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ร่วมกันบุกเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง หลังจากรับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า มีการลักลอบเล่นการพนันมวยตู้ในพื้นที่ดังกล่าว จึงได้วางแผนร่วมกันเข้าทำการตรวจสอบ

โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ติดสวนยางพารา ก่อนหน้านั้นส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่น แต่เมื่อนักพนันเห็นรถเจ้าหน้าที่ปรากฏว่าวงแตกฮือ ต่างลุกขึ้นวิ่งหนีแตกกระเจิงกันไปคนละทิศละทางอย่างสุดชีวิต เข้าไปในสวนยางพาราหลังบ้านไม่ต่ำกว่า 10 คน โดยไม่สนรถจักรยานยนต์ที่ทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้รวม 11 คน แต่ละคนมีทั้งไม่สวมหน้ากากอนามัย ส่วนบางคนหน้ากากอนามัยอยู่ใต้คาง หวั่นเกิดคลัสเตอร์ใหม่ พร้อมของกลางประกอบด้วย ทีวีสีขนาด 36 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง พร้อมกล่องรับสัญญาณ และเงินสด จำนวน 100 บาท ตรวจสอบภายในบ้านพบมีการต่อเติมหลังคาบ้านออกมาด้านข้าง มีทีวีจอใหญ่อยู่กลางบ้าน พร้อมโต๊ะเก้าอี้จำนวนมากที่ล้มกระจัดกระจาย

ขณะเดียวกัน ได้ควบคุมตัว นายอนันต์ อ่อนสนิท อายุ 50 ปี ซึ่งยอมรับเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเอาไว้ได้ จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางดังกล่าวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาวิเศษ โดยแจ้ง 4 ข้อหาหนัก คือ ความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน ในการร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (มวยตู้) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในการร่วมกันชุมชน มั่วสุม หรือทำกิจกรรมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคระบาด กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค และคำสั่งจังหวัดตรัง









    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

     

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า