จับแล้ว ร.ต.อ.ข่มขืนสองเด็กหญิงวังวิเศษ ด้าน “บิ๊กโจ๊ก” ลงพื้นที่ จ.ตรัง เร่งติดตามคดี


 “บิ๊กโจ๊ก” ลงพื้นที่ จ.ตรัง เร่งติดตามคดี ร.ต.อ.ข่มขืนสองเด็กหญิง หลังศาลออกหมายจับขณะหลบหนีไปนั่งเล่นริมชายหาดอ่าวนาง สั่งการเร่งแกะข้อมูลมือถือ

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ บก.ภ.จว.ตรัง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร. พร้อมคณะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำยายของเด็กหญิงวัย 12 และ 16 ปี หลานสาวถูก ร.ต.อ.วิศาล ขวัญนิมิต รอง สว.สส.สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง กระทำการ ขืนใจ ล่วงละเมิดทางเพศ มาเป็นเวลานานนับปี
ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร. ให้ตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยผู้บังคับบัญชาของผู้ก่อเหตุ ฐานไม่ควบคุมดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา จนก่อเหตุให้เกิดความเสื่อมเสียต่อองค์กรตำรวจ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา ขณะนี้ถูกส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเพื่อขยายผลหลังเหยื่อให้การว่าผู้ต้องหาได้ถ่ายภาพระหว่างปฏิบัติกิจไว้ด้วย ขณะเดียวกัน ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ได้ประสานกำลัง ตร.ชุดสืบสวน ภ. 8 ตรัง นำหมายจับศาลจังหวัดตรัง ลงวันที่ 25 ม.ค.65 จับกุมตัว ร.ต.อ.วิศาล ขวัญนิมิต ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณชายหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.วานนี้ เนื่องจากได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่มาพบพนักงานสอบสวนจึงขออนุมัติหมายจับต่อศาล ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองยังให้การปฏิเสธ และขอใช้ทนายความส่วนตัว โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวและฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองตรัง
อย่างไรก็ตาม สำหรับเหยื่อทั้ง 2 คน ถูกส่งตัวให้ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ตรัง และมีการสอบถามขยายผลโดยทีมสหวิชาชีพ ร่วมกับตำรวจ ซึ่งเหยื่อให้การว่าถูกข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่เดือน พ.ย.2563 ต่อเนื่องถึงวันที่ 8 ม.ค.2565 ที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา โดยทางเจ้าหน้าที่ฯ ยืนยันว่าจะติดตามเร่งรัดการสอบสวนทางวินัย และ การดำเนินคดีอาญา ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว และขอให้สังคมมั่นใจว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายดำเนินการกับตำรวจที่กระทำความผิดทั้งทางวินัยและอาญาด้วยความเด็ดขาด รวดเร็ว ไม่มีประวิงเวลา หรือปกป้องช่วยเหลือกันแน่นอน.




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ศรีตรังเคเบิลทีวี"คนข่าวท้องถิ่น"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า