กีฬาสีจบยังหลอนไม่จบ น.ศ.แต่ง "พระแม่กาลี" เผยรู้สึกหวิวๆ เหมือนโดนตามตลอด


 สาวเทคนิคบุรีรัมย์ เผยหลังจากแต่กายเป็น ”พระแม่กาลี” ตามบทซีรีย์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก ในงานกีฬาสีที่วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ ผวาหลังเห็นภาพตัวเองในกระจกและภาพถ่าย จนชาว Tik Tok ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะศิษย์เก่าคนรับออร์แกไนซ์ เผยเคยมีความผูกพันกับพระแม่กาลี


วันที่ 29 ส.ค.65 ชาว Tik Tok ต่างฮือฮาภาพขบวนแห่กีฬาสีของวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ หลังจากปรากฎภาพนักศึกษาแต่งกาย เป็นพระแม่กาลี จากซีรีย์ธีมอินเดีย "มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก"พร้อมระบุข้อความว่า”นักเรียนใจถึง เราก็ใจถึง”  #พระแม่กาลี #กีฬาสีเทคนิคบุรีรัมย์ #สีแดง #เทคนิคบุรีรัมย์  คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปติดตามเป็นจำนวนมากเนื่องจากดูแล้วสมจริง และมีความกล้า แต่ไม่รู้ว่าบุคคลที่แต่งตัวเป้นพระแม่กาลี เป็นใคร และมีจุดประสงค์อะไรที่ต้องเลือกแต่งกายแบบนี้

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส เทพจุฬา หรือเฟรินส์ ใจกล้า อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ คณะบัญชี ปวส.ปี 1 คณะบัญชี บอกว่า โรงเรียนได้มีการจัดแข่งขันกีฬาสีประจำปี ตนอยู่ในกลุ่มสีแดง ร่วมกับคณะโยธา บัญชี และคณะก่อสร้าง ได้รับการติดต่อจากรุ่นพี่ ซึ่งมารับงานออร์แกไนซ์งานกีฬาสี อยากให้แต่งชุดแม่กาลี เพื่อสีสันของสีแดง ตนจึงตกลงทันที ใช้เวลาแต่งตัวประมาณ 2 ชม. หลังจากแต่งตัวเสร็จ มาส่องกระจกดูตัวเอง รู้สึกขนลุกเป็นบางครั้ง โดยเฉพาะหลังจากมีการถ่ายคลิปออกมา รู้สึกหวิวๆ เวลานอนเหมือนจะมีเจ้าแม่กาลี ตามมาอยู่เสมอ แต่เวลาผ่านไปก็เริ่มลืมแล้ว การแต่งตัวแบบนี้ เป้าหมายไม่อยากให้ใครรู้จักตัวเอง สุดท้ายรู้ทั้งหมด

ด้านนายอดิศักดิ์ เพชรไทยสงค์ อายุ 26 ปี ศิษย์เก่าคณะโยธา วิทยาลัยนิคบุรีรัมย์ และเป็นต้นคิดเรื่องนี้ เล่าว่า มารับงานออร์แกไนซ์ให้น้อง อยากจะทำคอนเทนต์ ให้แปลกๆ ต่างจากสีอื่นๆที่เขาเตรียมกันมาในวันแข่งขันกีฬาสีวันที่ 25 ส.ค. แต่มีสิ่งดลใจอยากให้นักเรียนแต่งตัวเหมือนพระแม่กาลี เพราะมีความเกี่ยวพันส่วนตัว ครั้งที่เคยเกณฑ์ทหาร ได้บนกับพระแม่กาลี เอาไว้แล้วประสบความสำเร็จ จึงเริ่มหาตัว จริงแล้วมีคนมาสมัครหลายคนแต่ไม่ตรงเป้า พอเห็นน้อง เข้าตาทันที เพราะสูง 170 ซม. จับแต่งตัวแล้วภาพก็เป็นไปตามที่ปรากฎ ทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ชื่นชมมากกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สนุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า