ยายร่ำไห้ เตือนไม่ฟัง หลานเล่นน้ำกับเพื่อน ถ่ายเซลฟี่ โดดตูม จมดับ


 นักเรียนเลิกครึ่งวัน โรงเรียนมีประชุม ชวนกันเล่นน้ำ ถ่ายเซลฟี่ เด็ก 15 ปี โดดตูม จมหาย ยายมาเห็นร่าง ร่ำไห้ ใจแทบขาด เคยเตือนแล้ว สุดช้ำ

วันที่ 30 ก.ย.2565 ตำรวจสภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์รับแจ้งเด็กนักเรียนจมน้ำ ที่บ้านสนวนนอก หมู่ 2 ต.สนวน จึงไปตรวจอบพบร่างนักเรียนชายชั้นม.3 อายุเพียง 15 ปี ท่ามกลางความเศร้าสลดของครอบครัว โดยคุณยายถึงกับร่ำไห้เป็นล้ม เช่นเดียวกับเพื่อนๆ ของน้อง

ทางเพื่อนของน้องเผยว่า วันนี้โรงเรียนมีประชุม จึงปล่อยนักเรียนเลิกครึ่งวัน ทางกลุ่มจึงชวนกันมาเล่นน้ำที่นี่ เพราะบรรยากาศดี ทิวทัศน์สวย โดยระหว่างถ่ายเซลฟี่กันนั้น ผู้ตายได้กระโดดตูมไปจุดน้ำลึก เพื่อนๆ พยายามไปช่วยแต่ไม่ทัน เพราะน้ำไหลแรง กลืนร่างไปทันที จึงรีบแจ้งชาวบ้านให้มาช่วยเหลือ

ด้านยายของผู้ตายบอกว่า ตอนทราบข่าวก็ยังงงว่าทำไมไปเล่นน้ำกัน ทั้งๆ ที่มีเรียน จนทราบความจริงว่าเลิกครึ่งวัน ที่ผ่านมาก็เตือนว่าอย่าเล่นน้ำช่วงนี้ ไม่คิดว่าหลานจะไปแอบเล่น

นายปิยวัฒน์ คะเริศรัมย์ จนท.กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ บอกว่า ปีนี้น้ำมาก มีคนจมเสียชีวิตตลอดมา จึงขอเตือนผู้ปกครองเด็กให้หมั่นดูแลบุตรหลานไม่ให้ออกไปออกไปเล่นน้ำ รวมถึงชาวบ้านทั่วไป ก็ต้องระวังเพราะน้ำช่วงนี้ไหลแรง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า