ตำรวจตรังรวบ 3 ฆาตกร ฆ่าโหดนักธุรกิจจีน สาวค้ากามเป็นนกต่อ ส่งซิกให้เพื่อนแทง 20 แผล


 รวบแล้ว 3 ฆาตกร ฆ่าโหดนักธุรกิจจีน แทงยับ 20 แผล จนมุมคาห้องพักที่สตูล เผยสาวค้ากามเป็นนกต่อ นัดมาหลับนอน ก่อนถูกตบหน้า ส่งซิกให้เพื่อนลงมือฆ่าชิงทรัพย์

กรณีพบศพ นายซีรุย ลี อายุ 43 ปี นักธุรกิจชาวจีน ส่งออกไม้ยางพาราแปรรูป นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนพื้นห้องน้ำ ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน จ.ตรัง หลังถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทงโหดกว่า 20 แผล พร้อมทั้งใช้ผ้าอุดปากของผู้ตาย จนกระทั่งมีพนักงานของรีสอร์ตไปพบ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.66 พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสั่งการให้ กำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.9 กำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง และกำลังตำรวจ สว.กก.6 บก.ป แกะรอยจากพิกัดหรือจีพีเอสมือถือของผู้ตาย ที่คนร้ายนำหลบหนีไปด้วย ประกอบกับไล่กล้องวงจรปิด

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับตัวคนร้าย คือ น.ส.ศศิธร อายุ 20 ปี นายณัฐพล และนายณัฐดนัย พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 เล่ม ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในอ.ละงู จ.สตูล จึงนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด ที่จ.สงขลา พร้อมนำไปชี้จุดหลบซ่อน จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นายซีรุย ผู้ตายมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ตดังกล่าว โดยนัดกับหญิงสาว ซึ่งขายบริการที่เคยนัดกันมาแล้วก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 ครั้ง เพื่อมาร่วมหลับนอน

ส่วนหญิงสาวเดินทางมาจาก อ.ละงู จ.สตูล พร้อมกับเพื่อนชายจำนวน 2 คน โดยใช้รถกระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน เมื่อมาถึงรีสอร์ตเพื่อนชายทั้ง 2 คนไปเปิดห้องพักและอยู่ภายในห้อง ส่วนหญิงเดินไปหาผู้ตายที่ห้อง ก่อนจะร่วมกันดื่มเบียร์ และร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันกับผู้ตาย

แต่ปรากฏว่าฝ่ายหญิงใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายภาพผู้ตาย ขณะร่วมหลับนอน ประกอบกับฝ่ายหญิงบริการไม่ดี ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ประกอบกับความมึนเมา ผู้ตายจึงใช้กำลังตบเข้าที่ใบหน้าของหญิงรายดังกล่าว ฝ่ายหญิงจึงแชทไลน์ไปหา นายณัฐดนัย ซึ่งเป็น 1 ในเพื่อนชายที่มาด้วยกัน ก่อนที่นายณัฐดนัยเดินมาวนเวียนรอบห้องแล้วเดินกลับไปห้องพัก พร้อมกับบอกนายณัฐพล ให้เช็กเอาท์ และให้ขับรถกระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ไปจอดรอด้านนอกรีสอร์ต

ก่อนที่นายณัฐดนัย จะเดินกลับมาที่ห้องเบอร์ 5 และปีนเข้าไปทางห้องน้ำของห้อง โดยมีฝ่ายหญิงเปิดให้ไว้ ก่อนจะเข้าไปหลบในห้องน้ำ ระหว่างนั้นผู้ตายพยายามกำลังจะทำร้ายฝ่ายหญิงอีกรอบ ทำให้นายณัฐดนัย ซึ่งซ่อนตัวอยู่ใช้มีดที่พกติดตัวแทงผู้ตายจนเสียชีวิต

ก่อนจะนำมือถือ และเงินสดบางส่วนของผู้ตายติดตัวไปด้วย โดยนายณัฐดนัยและฝ่ายหญิงขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแอคคอด สีขาว ป้ายทะเบียน 2 ขท9655 กรุงเทพมหานคร หลบหนีออกไปจากรีสอร์ต โดยมีนายณัฐพล ขับรถกระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์ตามหลัง มุ่งหน้าเข้า จ.สตูล ก่อนที่ทั้งหมด 3 คนจะขึ้นรถของผู้ตายหลบหนีต่อไป

โดยไปเปิดห้องพักซ่อนตัวอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แล้วเปิดดูทรัพย์สินของผู้ตายที่ได้มา ปรากฏว่ามีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีจำนวนมาก จึงสืบหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนจะพบว่าสื่อต่างๆ นำเสนอข่าวผู้ตาย ทั้ง 3 จึงหลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่ จ.สตูล ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดตามตัว จนกระทั่งมาจับกุมได้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายภาคส่วน อยู่ในระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย มาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองตรัง พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดว่า จะเป็นการร่วมกันวางแผนลงมือฆ่าผู้ตาย เพื่อหวังต่อทรัพย์สินหรือไม่ โดยอยู่ในระหว่างการเค้นสอบปากคำในเชิงลึกอีกครั้ง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า