ผัวหึงโหดทุบเมียดับ นอนกอด1คืนแล้วมอบตัว เผยเคยทำร้ายจนเมียหนีไปร้องปวีณา


 ผัวหึงโหดทุบเมียดับ นอนกอด1คืนแล้วมอบตัว เผยเคยทำร้ายจนเมียหนีไปร้องปวีณา อยู่ระหว่างดำเนินคดี โดยผลตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 13 พ.ย.ที่จะถึงนี้

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ต.ค. 2566 พ.ต.ต.ธีรพงศ์ สะอาด สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 14 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ชุดปฏิบัติการพิเศษจู่โจม ชุดสืบสวน กองพิสูจน์ ภ.จว.ราชบุรี และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ตามร่างกายมีบาดแผลเลือดออก ฟกช้ำ และแผลเป็นหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นุช อายุ 29 ปี ห่างออกไปบริเวณพื้นทางเดินเข้าห้องนอนพบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุซึ่งเป็น ท่อนไม้ยูคาลิปตัส ความยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนคนร้ายพบว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิตคือ นายเอกสิทธิ์ อายุ 36 ปี

นายเอกสิทธิ์ สารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเก็บของเก่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้รู้จักกับภรรยาผ่านเฟซบุ๊ก จากนั้นจึงตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน ยอมรับว่ารักภรรยามาก แต่มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ สาเหตุเกิดจากความหึงหวงและน้อยใจ ประกอบกับเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง จึงมีการทำร้ายร่างกายภรรยาอยู่บ่อยครั้ง

นายเอกสิทธิ์ สารภาพต่อว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้ ตนได้ขอให้เพื่อนที่ชื่อ นายโน้ต (นามสมมติ) มาช่วยมุงหลังคาบ้าน จนเป็นเหตุให้นายโน้ตตกหลังคารับบาดเจ็บขาหัก ตนจึงแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการดูแลรักษา และให้ที่อยู่ที่กิน ต่อมาตนเกิดระแคะระคายว่าภรรยาและนายโน้ตแอบมีความสัมพันธ์กัน สุดท้ายตนจับได้ว่า เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ทั้งสองคนได้ลักลอบไปพบกันที่ จ.นครปฐม ตนจึงรีบเดินทางไปพบ แล้วตั้งใจว่าจะไปทำร้ายนายโน้ต แต่สุดท้ายไม่ได้ทำอะไร

ตนพาภรรยากลับมาบ้าน จากนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เริ่มมีปากเสียงกันอีกครั้ง ตนพยายามเค้นถาม แต่ภรรยาไม่ยอมพูดความจริงทั้งหมด ทำให้บันดาลโทสะ เดินออกมาหยิบท่อนไม้ที่วางอยู่หน้าบ้าน แล้วกลับเข้าไปในห้องนอน ลงมือใช้ไม้ทุบตีไปที่ร่างกายของภรรยาหลายสิบครั้งจนฟุบลงกับพื้น แล้วอุ้มขึ้นมานอนบนเตียง

กระทั่งเวลาประมาณเที่ยวคืน ตนสังเกตว่าภรรยาตัวแข็งและเย็น จึงทำให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตลงแล้ว ตนเสียใจเป็นอย่างมาก นอนกอดร่างไร้วิญญาณทั้งคืน จนถึงเช้าจึงเดินทางไปหาพ่อที่บ้าน พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นและตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย แต่พ่อพูดเตือนสติและให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ เปิดเผยว่า นายเอกสิทธิ์มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และทำร่ายร่างกายภรรยาอยู่เป็นประจำ ส่วนมูลเหตุจูงใจในครั้งนี้เกิดจากความหึงหวง รวมถึงมีการเสพยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในเบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนส่งร่าง น.ส.นุช ไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานญาติให้ได้รับร่างไปดำเนินการตามศาสนา ส่วนนายเอกสิทธิ์ เจ้าหน้าที่จะส่งตรวจสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบประวัติพบว่า ก่อนหน้านี้ นายเอกสิทธิ์ เคยถูกจับในข้อหายาเสพ และเมื่อเดือนมี.ค.2566 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายเอกสิทธิ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย น.ส.นุช หลังถูกสามีเอามีดฟันแขนและแผ่นหลัง

รวมทั้งยังใช้ไม้ตีแขนจนกระดูกแตก และเอาน้ำร้อนราดใบหน้า ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างดำเนินคดี โดยผลตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 13 พ.ย.ที่จะถึงนี้ แต่ว่าหลังจาก น.ส.นุช รักษาอาการบาดเจ็บจนหายดี ก็กลับมาอาศัยอยู่กินกับนายเอกสิทธิ์อีกครั้ง จนกระทั่งเกิดเหตุทำร่ายร่างกายเสียชีวิตดังกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า