3 หลวงพ่อขับเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักหมุนข้ามเลน ปิกอัพพุ่งชน พระดับ 2 สาหัส 1


 3 หลวงพ่อขับเก๋งฝ่าสายฝน หลังกลับจากทำธุระ เสียหลักหมุนข้ามเลน ปิกอัพเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง รถพังยับ พระมรณภาพ 2 สาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 4 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณโค้งบ้านพุมุด หมู่ 7 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และแพทย์ รพ.สมเด็จพระปิยะมหาราชรมณียเขต

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ 7684 สระแก้ว พุ่งชนอัดติดอยู่กับรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กท 7501 นครสวรรค์ ที่ถูกชนเข้าที่กลางตัวรถฝั่งซ้ายจนพังยับเยิน ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นพระสงฆ์ ติดอยู่ที่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับและเบาะหน้าข้างคนขับ จำนวน 2 รูป ส่วนที่เบาะหลังยังพบพระสงฆ์อีก 1 รูป ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างของพระที่ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายปรเมสฐ์ บุญศรี อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและครอบครัวขับรถมาเที่ยวที่ อ.สังขละบุรี และกำลังเดินทางกลับเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงบริเวณพื้นที่ อ.ไทรโยค ก็มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งถึงทางโค้งจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถเก๋งคู่กรณีที่ขับมาจากทางตัวเมืองมุ่งหน้าไป อ.ทองผาภูมิ ก็เกิดเสียหลักจนรถหมุนข้ามเลนมาตัดหน้ารถของตน ทำให้ตนเบรกไม่ทันและพุ่งชนรถเก๋งคันดังกล่าวเข้าอย่างจัง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบไปยังวัดต้นสังกัดของพระสงฆ์ทั้ง 3 รูปที่อยู่ในรถเก๋ง พบว่า พระทั้ง 3 รูป ได้ขับรถออกมาจากวัดถ้ำศรีสรรเพชร ใน อ.ไทรโยค เพื่อจะไปทำธุระที่บริเวณช่องเขาขาด แต่คาดว่าในระหว่างกำลังขับรถฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักจนมาถึงบริเวณช่วงทางโค้งจุดเกิดเหตุ รถอาจจะลื่นน้ำที่อยู่บนถนนจนทำให้รถเสียหลักหมุนคว้างจนข้ามเลนไปถูกรถกระบะที่ขับสวนมาพุ่งชนเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบปากคำพระสงฆ์ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ให้ชัดเจนอีกครั้งต่อไป



ขอขอบคุณข้อมจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า