เศร้า! หนุ่มตรังเล่นเซิร์ฟสเกตพลาดพลัดตกจากตึกสูง 5 ชั้นเสียชีวิต

 หนุ่มตรังเล่นเซิร์ฟสเกตบนชั้นดาดฟ้าชั้น 5 ของบ้านพัก แต่พลาดท่าพลัดตกตึกเสียชีวิต ภรรยาเผยสามีอยากดูแลสุขภาพเนื่องจากไปตรวจร่างกายแล้วพบว่ามีคอเลสเตอรอลสูง จึงหันมาเล่นเซิร์ฟสเกต

วันนี้ (24 มิ.ย.) พ.ต.ต.อรรถพล สายทองแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งมีผู้เล่นเซิร์ฟสเกตพลัดตกจากอาคารรุ่งเรืองฮอนด้าตรัง จำกัด ตั้งอยู่บนถนนวิเศษกุล ซอย 2 (ถนนเก่า หลังโบสถ์คริสต์) ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ซึ่งจุดที่บาดเจ็บอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นตึกสูง 5 ชั้น บริเวณถนนข้างอาคารพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายนฤชิต หรือเบิร์ด รุ่งเรืองศิริพันธ์ อายุ 41 ปี

เบื้องต้น ทราบว่าตอนย่ำรุ่งมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของหล่นจากที่สูงจึงออกมาดู พบร่าง นายนฤชิต นอนจมกองเลือด หายใจรวยริน จึงรีบแจ้งเจ้าของบ้านและโทร.แจ้งรถโรงพยาบาลมารับตัว แพทย์ใส่เครื่องช่วยหายใจ ก่อนพยายามปั๊มหัวใจเร่งช่วยชีวิต แต่ได้เสียชีวิตลง

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยภายหลังว่า ในช่วงเช้านำขยะมาทิ้งหน้าบ้าน และเห็นคนนอนอยู่บนถนนมีรอยเลือด และพบว่าเป็นเพื่อนบ้านของตนเอง ซึ่งเป็นลูกชายเถ้าแก่ร้านขายรถจักรยานยนต์ จึงโทร.เรียกรถพยาบาล 1669 มารับตัวผู้บาดเจ็บ และชาวบ้านช่วยกันเรียกคนในบ้านให้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ตายชอบเล่นเซิร์ฟสเกตกับลูกๆ โดยช่วงเย็นจะไปเล่นที่สนามมูลนิธิกุศลสถานตรัง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ช่วงเช้าเล่นบนดาดฟ้าตามลำพังจนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า สามีอยากดูแลสุขภาพ เนื่องจากไปตรวจร่างกายแล้วพบว่ามีคอเลสเตอรอลสูง จึงอยากออกกำลังกาย โดยเริ่มด้วยการปั่นจักรยาน วิ่ง ก่อนจะหันมาเล่นเซิร์ฟสเกตคนเดียวบนดาดฟ้าบ้าน เพราะสามีเป็นคนตื่นเร็ว วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. ตนอยู่ในบ้าน ส่วนพ่อและแม่ไปออกกำลังกายและจ่ายตลาด จู่ๆ ได้ยินเสียงดังเหมือนของหล่น คิดว่าเป็นเสียงรถเก็บขยะ

“ผ่านไปไม่กี่นาทีได้ยินเสียงคนมากดออดเรียก รู้สึกเอะใจว่าเกิดอะไรขึ้น จึงขึ้นไปเรียกแฟนข้างบน เมื่อไปดูพบว่าเป็นสามีตกลงมาแล้ว ระหว่างที่อยู่บนรถพยาบาล สามีพยายามใช้มือข้างซ้ายคว้ามือตนตลอด ส่วนตนพยายามเรียกให้มีสติตลอด แต่สามีเริ่มตาลอยแล้ว ซึ่งแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว” ภรรยาของผู้ตาย กล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า