ควายเพศผู้ที่กันตังจอมเจ้าชู้ เห็นผู้หญิงแล้ววิ่งเข้าส่งเสียงออดอ้อน ครวญครางอย่างน่ารักน่าเอ็นดู


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของนายกะหนี ซาชา อายุ 71 ปี เลขที่ 45 หมู่ที่ 7 ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเปิดเป็นฟาร์มเลี้ยงวัว ควายและแพะ เพื่อจำหน่ายสร้างรายได้มานานหลายสิบปีแล้ว ล่าสุด เมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้ว บังกะหนี ได้ไปซื้อควายเพศผู้ อายุประมาณ 2 ปีมา 1 ตัวชื่อว่า”เจ้าทุย” แต่พอมาอยู่ได้ 3 วันแรก เจ้าทุยเริ่มออกอาการเดินเข้าไปหาลูกค้าผู้หญิงที่มาเยี่ยมบ้านบังกะหนี ซึ่งแรก ๆ ลูกค้าก็ลูบหัวด้วยความเอ็นดู แต่เจ้าทุยกลับติดใจไม่ยอมไปไหน พยายามเอาหัวมาซุกมาไซร้ จนบางทีก็สร้างความรำคาญให้กับลูกค้าผู้หญิงที่ไปเที่ยวชมฟาร์ม

และหากนำเจ้าทุยไปปล่อยไว้ในทุ่งนา ไม่ถึง 10 นาที เจ้าทุยก็จะวิ่งกลับบ้านเพื่อมาหาผู้หญิงทันที แต่กับผู้ชายจะไม่เข้าใกล้ยกเว้นคนดูแลเพียงคนเดียว ล่าสุด เจ้าทุยวิ่งกวดรถจักรยานยนต์ของลูกค้าผู้หญิงรายหนึ่งจนเธอตกใจเกือบล้มรถ และเข้าไปซุกไซร้ขอความรักความอบอุ่นเหมือนเช่นเคย ทำให้เจ้าของตัดสินใจขังเจ้าทุยไว้ในคอกหากมีลูกค้าผู้หญิงเข้ามาที่ฟาร์ม เพื่อป้องกันการตกใจกลัว แต่สำหรับหญิงสาวในพื้นที่ที่รู้จักนิสัยของเจ้าทุย ก็จะเข้ามากอดจูบลูบคลำเจ้าทุยอย่างเอ็นดู
ซึ่งเจ้าทุยก็แสดงอาการเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะยื่นจมูกเข้าไปหอมแก้มและส่งเสียงครวญคราง ออดอ้อน โดยมีเสียงจุ๊บออกมาด้วย และพอมีผู้หญิงมายืนดูเจ้าทุยจะออกอาการเจ้าชู้ด้วยการโผล่หัว ยื่นจมูกไปให้เขาจูบและลูบคลำทันที สร้างความน่ารักความเอ็นดูให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ขณะที่เจ้าของเผยตั้งใจจะซื้อมาเชือด แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจไม่เชือดแล้ว เพราะความสงสาร
โดยนายกะหนี ซาชา เจ้าของควายเจ้าทุย กล่าวว่า ก่อนจะจับขังคอกมันได้วิ่งเข้าไปหาผู้หญิงที่มากับเด็กแล้วเข้าไปไซร้ไปให้กอดให้หอมจึงต้องจับขังคอก เพราะเห็นผู้หญิงเป็นไม่ได้ แต่กับผู้ชายนั้นไม่เท่าไหร่ นั่นคือความแปลกของมัน เห็นแล้วก็สงสารและอยากจะถามประวัติของมันว่าเป็นมาอย่างไร แต่ตนซื้อมาจากพ่อค้าอีกที เพื่อตั้งใจมาเชือดแต่ตอนนี้ไม่เชือดแล้ว.



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ศรีตรังเคเบิลทีวี"คนข่าวท้องถิ่น"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า