2 พ่อลูกชาวตรังเปิดคาเฟ่กลางสวนป่า ถูกใจลูกค้าสวนกระแสโควิด-19

 2 พ่อลูกพัฒนาสวนป่าของครอบครัวเป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศธรรมชาติ บริเวณพื้นที่ ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง พร้อมเมนูทานเล่น และเครื่องดื่ม เปิดเพียงเดือนเดียว ผลตอบรับดี สวนกระแสโควิด-19

น.ส.รวีฟ้า สุภานันท์ อายุ 20 ปี นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และนายอรรณพ สุภานันท์ อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้ร่วมกันปรับพื้นที่สวนป่าและบ้านเก่าภายในที่ดินเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ เป็นร้านจำหน่ายกาแฟ เครื่องดื่ม และอาหาร ชื่อว่า "บ้านควนฟอเรสต้า" ตั้งอยู่เลขที่ 108/2 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านควน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยเน้นบรรยากาศที่ร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่รายล้อม และยังมีธารน้ำเล็กๆ ไหลผ่านเพื่อให้ลูกค้าได้มาพักผ่อนชมธรรมชาติ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ด้วยสโลแกน "ร้านเล็กๆ ในป่าลึกลับ"

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ น.ส.รวีฟ้า ผู้เป็นลูกต้องกลับบ้านและมาเรียนออนไลน์แทน ส่วนนายอรรณพ ผู้เป็นพ่อก็ใช้เวลาที่ว่างเว้นจากการทำธุรกิจมาดูแลสวนป่าที่ตนเองชื่นชอบอยู่แล้ว จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจเปิดร้านกาแฟขึ้น และเพียงเดือนเดียวได้รับผลตอบรับดีมาก สวนกระแสโรคติดต่อ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะบรรยากาศเป็นธรรมชาติ โล่งสบาย สดชื่น มีต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ และทางร้านยังจัดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งเว้นระยะห่าง จึงพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างสบายใจ พร้อมกับอิ่มหนำกับเมนูอาหารทานเล่น และเครื่องดื่มต่างๆ ราคาเริ่มที่ 49 บาท โดยเฉพาะพิซซ่า และสเต๊ก

"บ้านควนฟอเรสต้า" ตั้งอยู่ริมถนนบายพาส บ้านควน-ท่าปาบ หรือเยื้องกับทางเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต วิทยาเขตตรัง เปิดบริการทุกวัน (หยุดเฉพาะวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 10.30-20.30 น. โดยลูกค้าสอบถามได้ที่เพจ Baankhuan Foresta หรือโทร.06-1673-0320














    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์




     

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า