เหตุสลด! เกิดพื้นที่ห้วยยอดรถตู้ทหารเกิดยางระเบิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 1 สาหัส 3


  รถตู้ทหารค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จ.ตรัง ขณะกลับจากภารกิจที่ จ.นครศรีธรรมราช เกิดยางระเบิดชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนนเพชรเกษม ช่วงห้วยยอด-ห้วยนาง หมู่ 10 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บสาหัส 3 ราย


วันนี้ (12 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนเสาไฟฟ้าจนพังเสียหายยับเยิน มีคนบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดถนนเพชรเกษม ช่วงห้วยยอด-ห้วยนาง หมู่ 10 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ดังนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัณฑวัฒน์ เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้หมายเลขทะเบียน นข 4086 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถของค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จ.ตรัง ในสภาพชนกับเสาไฟกลางถนนขาด ด้านหน้าพังยับเยิน พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถอีก 3 ราย จึงเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อผู้ตายคือ ร.ต.ธีรวัฒน์ ท้วมวงษ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็ก กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎาฯ เสียชีวิตคาที่อยู่ที่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ

โดย พ.ต.ท.ปัณฑวัฒน์ เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าล้อหน้าระเบิดทำให้รถเสียหลักชน โดยทหารทั้งหมดประจำอยู่ในค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ มากันในรถทั้งหมด 4 คนพร้อมคนขับ เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 3 นาย เดินทางกลับจากไปปฏิบัติภารกิจที่ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะกลับที่ตั้ง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษม 403 บ้านต้นส้มหม้าว หลักกิโลเมตรที่ 86 ม.10 ต.หนองช้างแล่น เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน นายชวน แก้วละเอียด อาชีพธุรกิจส่วนตัว อายุ 67 ปี ชาว ต.ควนเมา อ.รัษฎา ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองมาจากบ้านที่ควนเมาขับตามหลังมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเห็นล้อรถระเบิดและรถเสียหลักหมุนคว้างชนเกาะกลางดังกล่าว โดยรถมาเร็วมากจึงเสียการทรงตัวทำให้ชนเสาไฟส่องสว่าง จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นก็ได้โทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยอย่างเร่งด่วน









    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า